@@@ ควรจัดตั้ง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของพระพุทธศาสนา อย่างจริงจัง หรือยัง?

กระทู้คำถาม
.

       ควร จัดตั้ง ระบบการร้องเรียน ที่ขึ้นกับท่านผู้ปกครองสูงสุด   แบบ call center ที่สะดวก รวดเร็ว ติดตามผลได้

          ที่มีความรับผิดชอบ และดำเนินงาน อย่างจริงจัง
          มีหมายเลขโทรศัพท์ สายตรง
          ติดต่อง่าย มีคนรับสายตลอดเวลา   
        จะดีไหม ครับ?

    (ส่วนการจัดการภายในองค์กร โดย
        -- การส่งเรื่องไปให้ผู้รับผิดขอบ  
และ
         -- ให้รายงานผลในเวลาที่กำหนด
       
       ก็เป็นสิ่งที่ดำเนินการได้
       ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมของประชาชนในการดูแล  เกิดความเชื่อถือศรัทธา
         และ ประชาน มีความศรัทธา ต่อพระศาสนา  คืนมา
  )
      แบบศูนย์รับเรื่องร้องเรียนต่างๆ
    เพราะหากไม่เปลี่ยนแปลง ระบบการร้องเรียน ไม่สะดวก ที่ขึ้นอยู่กับพื้นที่แต่ละพื้นที่  ที่ขาดความไว้วางใจ
     ประชาชน ก็จะร้องเรียน คนที่สะดวก อยู่นอกระบบ ที่เขาไว้ใจ



.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่