.
ควร
จัดตั้ง ระบบการร้องเรียน ที่ขึ้นกับท่านผู้ปกครองสูงสุด แบบ call center ที่สะดวก รวดเร็ว ติดตามผลได้
ที่มีความรับผิดชอบ และดำเนินงาน อย่างจริงจัง
มีหมายเลขโทรศัพท์ สายตรง
ติดต่อง่าย มีคนรับสายตลอดเวลา
จะดีไหม ครับ?
(ส่วนการจัดการภายในองค์กร โดย
-- การส่งเรื่องไปให้ผู้รับผิดขอบ
และ
-- ให้รายงานผลในเวลาที่กำหนด
ก็เป็นสิ่งที่ดำเนินการได้
ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมของประชาชนในการดูแล เกิดความเชื่อถือศรัทธา
และ ประชาน มีความศรัทธา ต่อพระศาสนา คืนมา )
แบบศูนย์รับเรื่องร้องเรียนต่างๆ
เพราะหากไม่เปลี่ยนแปลง ระบบการร้องเรียน ไม่สะดวก ที่ขึ้นอยู่กับพื้นที่แต่ละพื้นที่ ที่ขาดความไว้วางใจ
ประชาชน ก็จะร้องเรียน คนที่สะดวก อยู่นอกระบบ ที่เขาไว้ใจ
.
@@@ ควรจัดตั้ง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของพระพุทธศาสนา อย่างจริงจัง หรือยัง?
ควร จัดตั้ง ระบบการร้องเรียน ที่ขึ้นกับท่านผู้ปกครองสูงสุด แบบ call center ที่สะดวก รวดเร็ว ติดตามผลได้
ที่มีความรับผิดชอบ และดำเนินงาน อย่างจริงจัง
มีหมายเลขโทรศัพท์ สายตรง
ติดต่อง่าย มีคนรับสายตลอดเวลา
จะดีไหม ครับ?
(ส่วนการจัดการภายในองค์กร โดย
-- การส่งเรื่องไปให้ผู้รับผิดขอบ
และ
-- ให้รายงานผลในเวลาที่กำหนด
ก็เป็นสิ่งที่ดำเนินการได้
ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมของประชาชนในการดูแล เกิดความเชื่อถือศรัทธา
และ ประชาน มีความศรัทธา ต่อพระศาสนา คืนมา )
แบบศูนย์รับเรื่องร้องเรียนต่างๆ
เพราะหากไม่เปลี่ยนแปลง ระบบการร้องเรียน ไม่สะดวก ที่ขึ้นอยู่กับพื้นที่แต่ละพื้นที่ ที่ขาดความไว้วางใจ
ประชาชน ก็จะร้องเรียน คนที่สะดวก อยู่นอกระบบ ที่เขาไว้ใจ
.