ใครเคยไปซื้อของที่ OPPO Shop แล้วต้องรอนานไหมคะ?

พอดีสายชาร์จที่ใช้กับหัวชาร์จรุ่น vooc ของเราชำรุด ก็เลยไปช็อปOPPOสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ย้ำว่าจะไปซื้อของ ไม่ได้จะซ่อมมือถือ ปรากฏว่าพนักงานไปถามให้ว่าของมีไหม สรุปว่ามี แล้วก็ให้นั่งรอ เพื่อติดต่อเคาน์เตอร์ เราก็งงไง ซื้อแค่สายชาร์จ แต่ต้องรอติดต่อพนักงานเคาน์เตอร์ที่รับเรื่องส่งซ่อม
อะ ไม่เป็นไรก็นั่งรอ ทีนี้เราก็ต้องมาต่อคิวสองคิว ซึ่งแต่ละคนก็มีปัญหาเรื่องเครื่องกัน ใช้เวลานาน เพราะต้องทำเอกสารอีก ซักพักมีผู้ชายคนนึงมาใหม่ลักไก่ไปถามผู้หญิงอีกเคาน์เตอร์ ปรากฏมันได้แซงคิวอีก อ้าว โมโหสิ เลยเดินไปถามเคาน์เตอร์นั้นที่นั่งว่าง นางบอกให้รอเคาน์เตอร์เดียวข้างๆนางที่รับเรื่องซ่อม เอาจริงๆ นะ มีพนักงานหลายคนไว้เพื่ออะไร
เราเลยพยายามระงับอารมณ์ และพูดว่า พี่มาซื้อสายชาร์จนะคะ ไม่ได้จะส่งซ่อม ทำไมต้องรอนาน นางก็อึ้งๆ เราเลยเดินออกด้วยความโมโห ไม่ซื้อแล้วเว้ย!
OPPO ควรแยกเคาน์เตอร์ไหมอะ ซื้อของกับส่งซ่อมเนี่ย เราจะเลิกใช้ก็เพราะเสียความรู้สึกแบบนี้ มันเสียเวลาลูกค้าด้วย
โทรไปศูนย์ ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ไม่รู้คิดจะปรับปรุงบ้างไหม ไม่ใช่ว่าร้านทุกร้านจะขายอุปกรณ์เสริมนะ
มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ ควรให้OPPOรู้ตัวและปรับปรุงจะดีกว่าไหม
#ร้องเรียน #โทรศัพท์มือถือ #oppo #เซ็นทรัลเวิลด์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่