ผมได้ซื้อสิทธิ Super+ เมื่อเร็วๆ นี้ และต้องการจะจอง flight โดยเลือกวันเดินทางเกิน 14 วันตามกฎ และเลือกการของผ่าน Super+ ตั้งแต่แรก
เมื่อทำรายการไปจนถึงการจ่ายเงิน ปรากฎว่าระบบยังคิดค่าตั๋วเครื่องบินเหมือนเดิม เมื่อพยายามติดต่อการ support ก็จะมีแต่ AVA ซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย และไม่ทราบเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นว่าทำไมถึงไม่สามารถใช้ promotion Super+ ที่จ่ายเงินซื้อมาได้
ไม่ทราบว่าผมมีหนทางใดที่จะติดต่อเพื่อรับการ support จากทาง AirAsia ได้ ที่ไม่ใช่ AVA ครับ
AirAsia ไม่สามารถใช้สิทธิ Super+ ได้ และไม่สามารถติดต่อสอบถามอะไรได้เลย นอกจาก AVA
เมื่อทำรายการไปจนถึงการจ่ายเงิน ปรากฎว่าระบบยังคิดค่าตั๋วเครื่องบินเหมือนเดิม เมื่อพยายามติดต่อการ support ก็จะมีแต่ AVA ซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย และไม่ทราบเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นว่าทำไมถึงไม่สามารถใช้ promotion Super+ ที่จ่ายเงินซื้อมาได้
ไม่ทราบว่าผมมีหนทางใดที่จะติดต่อเพื่อรับการ support จากทาง AirAsia ได้ ที่ไม่ใช่ AVA ครับ