ประกัน 10 ปีของ Samso… จริงใจกับลูกค้าจริงหรือ?

ผมซื้อกระเป๋าเดินทาง Samso.. มาเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมาใช้งานมาปกติ มาเมื่อช่วงโควิด 2 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้เดินทางไปไหนเลยได้แต่เก็บในห้องเก็บของไว้เท่านั้น 

เร็วๆนี้ ได้นำกระเป๋าออกมาตรวจสอบ เนื่องจากกำลังจะต้องกลับมาเดินทางอีกครั้ง แต่เมื่อนำออกมาตรวจสภาพ กลับพบรอยร้าวของกระเป๋าหลายที่ ลักษณะรอยร้าว เหมือนวัสดุเสื่อมสภาพ เพราะมันมาพร้อมกันหลายจุด และไม่ได้เป็นรอยร้าวที่ใหญ่ หรือเหมือนรอยที่แตกด้วยการกระแทก
 
เนื่องจากกระเป๋ามีประกัน 10 ปีจึงได้ติดต่อไปที่ Samso.. (ผมได้ส่งเอกสารใบเสร็จ และใบรับประกันตัวจริงให้ Samso.. ทาง email ) ทาง Samso.. กลับตอบกลับมาว่าไม่สามารถซ่อมได้ และเสนอส่วนลดให้ 40% แต่ผมคิดว่าส่วนลดแบบนี้ไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ เนื่องจากร้าน Samso.. นั้น โดยปกติจะมีส่วนลดเรื่อยๆ อยู่แล้วตั้งแต่ 10%-40% ดังนั้นส่วนลดที่เสนอให้ผมนั้น ผมคิดว่าไม่เหมาะสม และผมเองก็ไม่ได้มีความมั่นใจที่จะซื้อของ Brand นี้อีกต่อไป

และเมื่อมา search กระทู้ของ pantip ทำให้พบเคสกระเป๋าพัง และกลับได้รับการรับผิดชอบเกี่ยวกับการประกันของ Brand Samso… ไม่ต่างจากที่ผมเจอ นั่นทำให้ผมยิ่งค่อนข้างมั่นใจแล้วว่าใบต่อไป …ไม่เอาแล้ว
 
ตอนนี้ผมกำลังจะดำเนินการเรียกร้องสิทธิตามสิทธิของผู้บริโภค ผ่าน สคบ.

และอยากฝากทุกท่านที่กำลังหาซื้อสินค้า Brand นี้ได้โปรดพึงระวังเงื่อนไขการรับประกัน 10 ปีที่โฆษณาไว้ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้ช่วยอะไรได้เลยกลับทำให้ท่านต้องเสียเงินเพิ่มซื้อใบใหม่อีก 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่