▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
กระเป๋า
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งซ่อมซิปกระเป๋าโน้ตบุคSamsonite แต่มีรอยขาดเพิ่มหลังซ่อม ทางศูนย์แก้ปัญหาด้วยวิธีเย็บเย็บตัดปะ!!!
เนื่องจากหมดประกัน ทางศูนย์คิดค่าซ่อม 2400บาทเพื่อเปลี่ยนซิป เราใช้เวลารอของเกือบ2เดือน
พอวันไปรับกระเป๋า เราพบรอยเพิ่มเติมตามรูป รอยมีลักษณะมันคลิปหนีบและขาด1จุด ซึ่งก่อนหน้าไม่มีรอยนี้มาก่อน เลยมั่นใจเป็นรอยที่เกิดระหว่างซ่อม
ทางศูนย์แจ้งว่าจะซ่อมรอยขาดด้วยวิธีการปะให้ ซึ่งคำถามเราคือ เราต้องยอมรับกระเป๋าที่มีรอยปะจากการทำชำรุดของศูนย์ใช่ไม๊คะ คือใบนึง6000บาท และเป็นรอยขาดที่เราไม่ได้ทำด้วย เราคาดหวังว่าทางศูนย์samsoniteจะมีความรับผิดชอบและมาตรฐานดีกว่านี้ ทางเพื่อนๆมองว่ายังไงคะ