ครั้งแรกกับ Best Express

เราขายของออนไลน์บนshopee ปกติเราจะส่งสินค้ากับแฟลชไม่เคยมีปัญหา ส่งสินค้าชิ้นใหญ่ทางshopeeจะสุ่มเลือกทางขนส่งมาให้ เราได้The best ครั้งแรกกับเบสเอ็กเพรส วันแรกเบสจะเข้ารับสินค้าไม่ได้โทรแจ้ง เราออกมาทำธุระพอดีเลยนัดเป็นวันถัดไป พอวันที่2ไม่เข้ามารับไม่เป็นไร เข้ามารับวันที่3 (โล่งอก)

       จากนั้นสินค้าใช้เวลาเดินทาง2วันถึงปลายทางเกาะสมุย_พอสินค้าถึงเกาะสมุย4วันไม่มีการนำส่ง ไม่เปลี่ยนสถานะ เราก็เลยติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์เบอร์02-1088000 โทรเช็คสถานะให้ลูกค้า4รอบ ทางคอลเซ็นเตอร์ุบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับ ไม่มีความคืบหน้าเลย(ไม่มีเลยจริงๆ)  สินค้ามีเก็บเงินปลายทาง 5,815บาท ลูกค้าก็เร่งจะยกเลิกสินค้า เราก็กลัวสินค้าเสียหาย แต่best express เอาของไปดองไว้4วัน ถ้าสินค้า100-200ผมคงไม่ห่วงหรอกครับ

       พรุ่งนี้เป็นวันที่5  มาลุ้นกันครับ ว่าจะนำส่งเปลี่ยนสถานะหรือมีการติดต่อกลับหรือไม่

       ถ้าสินค้าจะตีกลับก็ไม่เป็นไรครับ ที่ผมจะเสียเลยคือเสียลูกค้า เสียเวลา เสียค่าแพ็คและไม่รู้สินค้าจะเสียหายหรือเปล่า ระบบสื่อสารควรดีกว่านี้ครับ โทรแจ้งลูกค้าหรือผู้ส่งไม่ใช่เงียบหายไป หรือผลักภาระให้ผู้ส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่