หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามค่ะเรื่องทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน ตอนแรกใช้เหลืออีกประมาณสองเดือนจะครบสัญญาแต่เราเปลี่ยนมาอีกค่ายนึงแล้วพนักงานอีกค่ายก็โทรยกเลิกให้เราเพราะจะครบสัญญาแล้วแล้วเราก็ไม่ได้ใช้ของทรูเลยตั้งแต่นั้นมา แต่บิลกลับทวงและทบเรามาเรื่อยๆ จนตอนนี้ 6,411บาทแล้วทั้งที่ไม่ได้ใช้เลยแล้วก็ตัดสัญญาณเราไปเรียบร้อยละ ไม่ทราบว่าต้องทำไงค่ะ ซิมที่เขาให้มาด้วยก็ไม่ได้ใช้ด้วย นึกว่ายกเลิกรึไม่จ่ายแล้วมันจะระงับไปเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือนไม่เติมเงินเดือนเดียวใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่ยังเรียกเก็บเดือนอื่นๆที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ซื้อมือถือที่ติดซิมทรูรายเดือนมา มีสัญญา 15 เดือน ซึ่งจ่ายครบตามสัญญา แต่หลังจากครบตามสัญญาก็ไม่ได้จ่ายเงิน แต่ปกติถ้าไม่จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตก็จะใช้งานไม่ได้ แต่หลังจากนั่นก็มีหนังสือจากทนายความมายอดปร
สมาชิกหมายเลข 1472525
ย้ายค่ายดีแทค ไปค่าย AIS เสียเงินไหม
พอดีอยากย้ายค่ายจากดีแทคไป AIS ค่ะ เพราะมีความรู้สึกว่า ยิ่งใช้นาน ค่าอินเตอร์เน็ตและค่าโทรศัพท์ จะแพงขึ้น แรกๆ ใช้รายวัน เปลี่ยนมาใช้รายเดือน โปรแรกๆ เสนอมาราคา 199 บาท จากนั้นครบบิล 12 เดือน ขยับมา
สมาชิกหมายเลข 7517591
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
เราอยากยกเลิกเน็ตบ้านทรูซิมทรู ต้องทำยังไงครับ
พอดีใช้ของ ทรู มาหลายปีมากแล้ว เน็ตบ้านก็เกินสัญญาแล้ว ติดเน็ตบ้านไว้ให้คนที่บ้านใช้ส่วนตัวเองอยู่ต่างจังหวัด ปัญหาอยู่ที่ ตอนสมัคร399+ภาษี 7% ก็มีบริการทรูโทรมาชวนสมัครแพ็คเสริม จ่ายเพิ่ม 100 เพื่อเพ
สมาชิกหมายเลข 8571201
แนะนำโปรอินเตอร์เน็ตหน่อยครับ
อยากได้โปรเน็ตอย่างเดียวครับ ไม่เอาซิมมาพ่วง แถม Mesh ด้วยครับ ตอนนี้ใช้เน็ตทรูอยู่ โปร true gigatex fiber pro 1000/500 ไม่มี Mesh แถมแค่กล่องทรูกับซิมมือถือ ราคา 850 (รวม Vat) ติดตั้งมา 10 ปีแล
สมาชิกหมายเลข 8580539
ค่าปรับเมื่อยกเลิกอินเตอร์เน็ต
ใฃ้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมาปีกว่าๆ มีพนักงานวิ่งมาตามบ้านให้ไปขอส่วนลดได้ 12 รอบบิล โดยไม่แจ้งเงื่อนไข พอไปยกเลิกให้จ่ายค่าปรับ 2600 บาทเนื่องจากติดสัญญา งง เลยค่ะ แล้วจะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2391591
สัญญาณอินเตอร์เน็ต True อ่อนมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอ่อนมากทั้งที่เคยแจ้งไปแล้วประมาณสองสามปีที่แล้วแต่ก็ไม่มีการแก้ไข ถ้ามาเห็นกระทู้นี้รบกวนแก้สัญญานให้หน่อยครับจะเปลี่ยนค่ายก็เห็นว่าใช้ค่ายนี้มานาน พิกัด 14.657611, 101.902183
สมาชิกหมายเลข 4305432
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน