หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากเงินเซเว่น พนักงานบอกว่าเต็ม
กระทู้คำถาม
ซุปเปอร์มาเก็ต
รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับ คือผมเข้าเซเว่นเพื่อไปฝากเงินแต่พนักงานบอกว่าเต็มค่ะลูกค้า ผมอยากทราบว่าเต็มนี่คือยังไงหรอครับ ใครรู้ช่วยบอกทีครับ ขอบคุณครับ🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากเงินผ่านเซเว่นไม่ได้ เกิดจากอะไร??!!
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมเป็นคนนึงที่ฝากเงินผ่านเซเว่นเป็นประจำ เกือบทุกวัน จนพนักงานจำได้ บัญชีผมเป็นของไทยพาณิชย์ แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนผมก็ทำเหมือนปกติตามระบบของเขา ขั้นตอนสุดท้าย ใส่จำนวนเงิน กดยืนยันเรีย
สมาชิกหมายเลข 5892573
ฝากเงินเซเว่น พนักงานแจ้งว่าวงเงินเต็ม
อยากทราบว่าวงเงินเต็มที่พนักว่าคืออะไรหรอคะ ฝากทุกเซเว่นไม่เคยมีเซเว่นไหนบอกแบบนี้เลย แต่มาสาขานี้ทีไรบอกวงเงินเต็มเกือบทุกรอบ ทั้งกลางวัน กลางคืน
สมาชิกหมายเลข 6532832
ทำไมฝากเงินเซเว่นพนักงานบอกวงเงินเต็ม
พอดีนำเงินไปฝากแล้วพนักงานแจ้งว่าวงเงินธนาคารเต็มแล้วพนักงานยังเกี่ยงกันตอบด้วย เป็นเพราะอะไร วงเงินเต็มจริงหรือเปล่าถ้าเต็มจริงก็ควรบอกได้ ทำไมต้องสะกิดเรียกให้คนนู้นคนนี้มาบอก ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 4138561
บริการฝากถอนผ่านเซเว่น มีกำหนดช่วงเวลาหรือไม่
พอดีว่ามีคนไปใช้บริการที่เซเว่น เพื่อถอนเงิน โดยมีค่าธรรมเนียมรายการละ 15 บาท แต่ไม่ได้รับบริการ 1. ขอถอน 2900 บาท พนักงานกำลังจะยื่นให้ แต่ผู้จัดการตะโกนมาแจ้งว่ายังเช้าอยู่ไม่มีเงินให้ พร้อมทำหน้าตา
คุณหนูขนมผิง
ไปเติมทรูวอลเลทที่ 7-11 พนักงานบอกว่าเติมไม่ได้ยอดเต็ม คือเต็มยังไงคับใครรู้ช่วยบอกที
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยไปเติมวอลเลทที่ 7-11เลย พึ่งรู้ว่ามันมีเต็มด้วย อยากรู้ว่ายอดเต็มคืออะไร หรือหมายถึงยอดการเติมของสาขาเต็ม ใครรู้ช่วยบอกทีคับ
สมาชิกหมายเลข 7642649
สงสัยว่าซื้อสินค้าด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่เหมือน พนง.แบ่งแยกลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแถวบ้าน ร้านใหญ่เลยล่ะ โดยปกติเราจะซื้อกับร้านนี้ทุกเดือน เดือนละ 300 บาท ตามงบที่ได้มาในบัตร ล่าสุดเดือนธันวาคม 2567 เราซื้อของเยอะมาก จ่ายทั้งบัต
สมาชิกหมายเลข 4429648
การบริการ ธนาคาร ธกส.
เนื่องจากได้ไปใช้บริการธนาคาร ธกส. อยู่เรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้จะแค่นั่งสังเกตการบริการอยู่เงียบๆ สิ่งที่พบเห็นเป็นประจำของสาขานี้คือ เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์แทบจะทุกท่าน จะมีอารมณ์หงุดหงิด ฉุน
สมาชิกหมายเลข 8579376
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
บัตร Central give card มีใครเคยใช้บ้าง และเกิดปัญหาบ้าง
ขอระบายนะคะ แค่อยากแชร์ ค่ะ เราได้ บัตร Central give card มาจากการร่วมสนุกกับสายการบินแห่งหนึ่ง มูลค่าบัตร 3000 บาท เมื่อวันศุกร์ที่24 ที่ผ่านมาเราได้นำไปใช้ที่ Central สีลมคอมเพล็กซ์ ในท๊อป ซุปเปอร
kapo zaa
เมืองไทย แคปปิตอล หรือ เมืองไทยลิสซิ่ง
วันที่เดินเรื่องแผ่นป้ายทะเบียนรถวันแรก 30 สค 67 โทรมาบอกว่าทำให้ไม่ได้เพราะยังไม่ได้ต่อภาษี (เอกสารทุกอย่างรวมอยู่ที่ปลายทางเรียบร้อยแล้ว) พอหลังจากผมได้ไปต่อภาษีแล้ว ก็ส่งเอกสารข้อมูลเพิ่มให้ตามที่
สมาชิกหมายเลข 7488394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากเงินเซเว่น พนักงานบอกว่าเต็ม