ขอระบายนะคะ แค่อยากแชร์ ค่ะ
เราได้ บัตร Central give card มาจากการร่วมสนุกกับสายการบินแห่งหนึ่ง มูลค่าบัตร 3000 บาท
เมื่อวันศุกร์ที่24 ที่ผ่านมาเราได้นำไปใช้ที่ Central สีลมคอมเพล็กซ์ ในท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ต ในช่วงเที่ยง
แต่ไม่สามารถรูดบัตรเนื่องจากไม่มีสัญญาณ เราเลยขอมาชำระ อีกครั้งในเวลา เที่ยงครึ่ง ก็ไม่สามารถรูดบัตรได้อีก
น้องพนักงานจึงพูดขึ้นมาว่า คราวหน้าถ้ามีงินสดกรุณานำเงินสดมาชำระค่าสินค้านะคะ ซึ่งเป็นประโยคที่ไม่ครวจะพูดกับเราที่เป็นลูกค้าแบบนี้
เพราะว่ามันไม่ใช่ความผิดของเรา ในเมื่อบัตรมีมูลค่าตั้ง 3000 แต่เราก็ไม่ได้ตอบโต้น้องแต่อย่างใด จึงได้แต่ตอบว่าค่ะ และเดินจากไป
ต่อมาเราจึงโทรไปสอบถามกับทางประชาสัมพันธ์ของ ท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ต จึงได้คำตอบมาว่ามีปัณหาเแบนี้เกิดขึ้นอยู่ๆเกี่ยวกับบัตร Central give card เราจึงได้แต่บอกว่า นั่นคือปัณหาของคุณ คุณต้องแก้ปัญหาเอง ถ้าหากมันใช้ไม่ได้ก็ควรจะแจ้งหรือมีการติดป้ายประกาศ
หลังจากเเราต่อว่าเสร็จแล้ว ประชาสัมพันธ์ของ ท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ต ก็ได้แต่ขอโทษเรา ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่มาวันนี้เราก็ได้นำบัตรไปซื้อสินค้าอีก เช่นเคย แล้วก็ไม่สามารถชำระได้อีก เช่นเคย ซึ่งเสียความรู้สึกมาก ที่จากวันนั้นมาน่าจะแก้ไขได้แล้ว
แต่ยังเป็นเหมือมเดิม พนักงานแจ้งเราว่า มันใช้ได้เป็นช่วงเวลา และรูดได้เป็นบางช่องทางชำระเงิน เราจึงอยากฝากบอก กับ ท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ตว่า ถ้าหาก บัตร Central give card คุณควรจะแจ้งอย่างเป็นทางการ หรือไม่ ก็ไม่ควรรับบัตรชนิดนี้เลย ซึ่งมันทำให้เราเสียทั้งเวลา และก็เสียความรู้สึกมากๆๆๆ และอีกอย่างวันนี้เป็นวันที่ วาสลีน ซื้อ1แถม1 หมดโปรวันนี้
เพื่อนๆหลายคนอาจมีคำถามว่าทำใมเราไม่เอาเงินสดไปซื้อ เราอยากใช้เงินในบัตรนี้ค่ะ ไม่อยากใช้เงินสด
เรามีสิทธ์ที่จะใช้มันได้ตามที่บัตรระบุค่ะ
ปล.ฝาก central ด้วยนะคะ หากต้องการขายบัตรชนิดนี้ โปรดพัฒนาระบบด้วย
บัตร Central give card มีใครเคยใช้บ้าง และเกิดปัญหาบ้าง
เราได้ บัตร Central give card มาจากการร่วมสนุกกับสายการบินแห่งหนึ่ง มูลค่าบัตร 3000 บาท
เมื่อวันศุกร์ที่24 ที่ผ่านมาเราได้นำไปใช้ที่ Central สีลมคอมเพล็กซ์ ในท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ต ในช่วงเที่ยง
แต่ไม่สามารถรูดบัตรเนื่องจากไม่มีสัญญาณ เราเลยขอมาชำระ อีกครั้งในเวลา เที่ยงครึ่ง ก็ไม่สามารถรูดบัตรได้อีก
น้องพนักงานจึงพูดขึ้นมาว่า คราวหน้าถ้ามีงินสดกรุณานำเงินสดมาชำระค่าสินค้านะคะ ซึ่งเป็นประโยคที่ไม่ครวจะพูดกับเราที่เป็นลูกค้าแบบนี้
เพราะว่ามันไม่ใช่ความผิดของเรา ในเมื่อบัตรมีมูลค่าตั้ง 3000 แต่เราก็ไม่ได้ตอบโต้น้องแต่อย่างใด จึงได้แต่ตอบว่าค่ะ และเดินจากไป
ต่อมาเราจึงโทรไปสอบถามกับทางประชาสัมพันธ์ของ ท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ต จึงได้คำตอบมาว่ามีปัณหาเแบนี้เกิดขึ้นอยู่ๆเกี่ยวกับบัตร Central give card เราจึงได้แต่บอกว่า นั่นคือปัณหาของคุณ คุณต้องแก้ปัญหาเอง ถ้าหากมันใช้ไม่ได้ก็ควรจะแจ้งหรือมีการติดป้ายประกาศ
หลังจากเเราต่อว่าเสร็จแล้ว ประชาสัมพันธ์ของ ท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ต ก็ได้แต่ขอโทษเรา ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่มาวันนี้เราก็ได้นำบัตรไปซื้อสินค้าอีก เช่นเคย แล้วก็ไม่สามารถชำระได้อีก เช่นเคย ซึ่งเสียความรู้สึกมาก ที่จากวันนั้นมาน่าจะแก้ไขได้แล้ว
แต่ยังเป็นเหมือมเดิม พนักงานแจ้งเราว่า มันใช้ได้เป็นช่วงเวลา และรูดได้เป็นบางช่องทางชำระเงิน เราจึงอยากฝากบอก กับ ท๊อป ซุปเปอร์มาเก็ตว่า ถ้าหาก บัตร Central give card คุณควรจะแจ้งอย่างเป็นทางการ หรือไม่ ก็ไม่ควรรับบัตรชนิดนี้เลย ซึ่งมันทำให้เราเสียทั้งเวลา และก็เสียความรู้สึกมากๆๆๆ และอีกอย่างวันนี้เป็นวันที่ วาสลีน ซื้อ1แถม1 หมดโปรวันนี้
เพื่อนๆหลายคนอาจมีคำถามว่าทำใมเราไม่เอาเงินสดไปซื้อ เราอยากใช้เงินในบัตรนี้ค่ะ ไม่อยากใช้เงินสด
เรามีสิทธ์ที่จะใช้มันได้ตามที่บัตรระบุค่ะ
ปล.ฝาก central ด้วยนะคะ หากต้องการขายบัตรชนิดนี้ โปรดพัฒนาระบบด้วย