กดรหัสเพื่อย้ายค่ายจากดีแทคแต่มีข้อความส่งกลับมาว่ามีสิทธิที่ไม่ได้แจ้งยกเลิก และมีพนักงานโทรมาพูดไม่ดีใส่

เบอร์นี้เป็นเบอร์มงคลที่ซื้อมาจากเว็ปๆนึง ทางเว็ปเขามีเอกสารมอบอำนาจให้ไปไปโอนเป็นชื่อเรา และสามารถย้ายค่ายได้เลย
วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ไปโอนเปลี่ยนเป็นชื่อเราเรียบร้อย พนักงานก็ไม่ได้บอกว่าซิมนี้ได้สิทธิประโยชน์อะไรเลย 
บอกแค่ว่าเป็นเบอร์มงคลแบบเติมเงิน แล้ววันนี้กดรหัสเพื่อย้ายค่ายเบอร์เดิม มีข้อความมาแต่ยังไม่ได้ดูเพราะว่าทำงาน
จากนั้นมีพนักงานโทรมา เลยบอกไปว่าทำงานอยู่ไม่สะดวกคุย แต่ก็พูดมาไม่ดีเลยบอกว่าเบอร์นี้ยกเลิกไม่ได้
มีสิทธิประโยชน์ที่ไม่ได้แจ้งยกเลิก ตอนที่ไปโอนเบอร์เป็นชื่อเราทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้บอกว่ามีสิทธิประโยชน์อะไร งงมาก
แล้วบอกว่าให้เราไปกดรหัสยกเลิกเองอีกรอบละกัน อ้าว แบบนี้ก็ได้เหรอ 
เจ้าหน้าที่ที่โทรมาบอกว่ามีสิทธิประโยชน์ที่ต้องยกเลิกแต่ทำไมถึงบอกไม่ได้ว่า สิทธินั้นคืออะไร
แล้วยกเลิกยังไง สมัครไปตอนไหน?
.
อ่านดูในกูเกิ้ลบอกว่าถ้าแจ้งเรื่องไปกสทช.จะจบง่ายจบเร็ว ย้ายได้เลย จริงหรือเปล่า?
เห็นมีเคสแบบนี้ในพันทิปด้วย ไม่ประทับใจเลย มีเพื่อนและคนในครอบครัวใช้ค่ายนี้มานานแล้วอยู่ด้วย
เสียความรู้สึกจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่