Starbucks: ร้องเรียนการให้บริการพนักงานสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 1 และชั้น 3 มารยาทแย่มากๆ ยืนเมนูมาให้สั่งอาหาร

Case นี้เป็นกรณี Cyberbully ทางเจ้าของกระทู้ได้ทำเรื่องแจ้งกับทาง Pantip และมีการขอให้ลบข้อมูล ตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ซึ่งกำลังประกาศใช้ 1/6/2565 ท่านใดกล่าวว่าร้ายตัวบุคคล กำลังประสานงานกับทางทีมงาน Pantip ขอให้พยุดพฤติกรรมดังกล่าว ปัจจุบันทาง Central และ Srarbucks ได้โทรมาขอโทษและขออภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 29
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ที่ร้าน Starbucks ชั้น 1 ตอนที่ จขกท. ไปใช้บริการ จขกท.ไม่มีการสั่งเครื่องดื่มเลย เพราะดิฉันมองหลายรอบมาก และเพราะ จขกท.ยังมีการเสียบปลั๊กพ่วงต่อเพื่อเสียบชาร์จโทรศัพท์ประมาณ 5 เครื่อง Note Book อีก 2 เครื่อง นั่งอยู่โต๊ะกลางตัวใหญ่ของร้าน เต็มไปด้วยอุปกรณ์ IT ต่างๆมากมาย และไม่มีลูกค้าท่านไหนกล้านั่งโต๊ะนั้น ทั้งๆที่โต๊ะใหญ่มาก รวมถึงดิฉันก็ไม่กล้าที่จะนั่ง เพราะไม่มั่นใจว่าเค้ากำลังทำอะไรอยู่ เพราะ จขกท.ดูมีการเสียบปลั๊กอะไรมากมายไปหมด ดิฉันคือลูกค้าคนนึงค่ะ ที่เห็นเหตุการณ์ จขกท. นั่งเกือบประมาณ 2 ชม.ได้นะคะ และลุกไป โดยที่ไม่สั่งเครื่องดื่มเลย.
ความคิดเห็นที่ 71
ผมละเบื่อพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ขนาด จขกท เค้าลบไปแล้วยังอยากรู้อยากเห็นอีก
เราก็คนใจอ่อน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ความคิดเห็นที่ 6
ตอบไม่ตรงประเด็นนะ
เขาถามกันว่า "รอบนี้"สั่งเท่าไร และนั่งนานแค่ไหน
ไม่ได้อยากรู้ว่าเคยจ่ายไปแค่ไหน
ความคิดเห็นที่ 9
ขอคำตอบเดียวว่าวันนั้นได้สั่งอาหารมั้ยคะ ตอบแค่ สั่ง / ไม่สั่ง แค่นั้นก็ได้ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 14
อยากร้องเรียนสตาบัค ถ้ามั่นใจว่าทางร้านผิดจริง แนะนำให้เขียนร้องเรียนเป็นภาษาอังกฤษไปที่เมล์ CS ตามเว็บเขาค่ะ สตาบัคแก้ปัญหาพนักงานค่อนข้างไว ถ้าเป็นความจริง พิสูจน์ได้ด้วยเทปภายในหรือมีคนเห็น อะไรประมาณนี้


แต่ดูจากที่จขกท. ตอบแล้ว จขกท.เฉไฉ ไม่ตอบว่าได้สั่งอาหารก่อนมานั่งแช่โต๊ะหรือไม่ การที่คุณไม่สั่ง และพนักงานนำเทนูมาให้ มันแสนปกติ และรักษามารยาทแล้ว ส่วนจขกท.ที่อ้างบัตรทอง(ซึ่งจริงๆ มันได้มาง่าย) และอ้างว่าก่อนครั้งนี้เคยสั่งมาเยอะ มันส่อว่าจขกท.ก็รู้ดีแก่ใจ ว่าใครที่มารยาทติดลบ ตีโพยตีพายไปอย่างงั้น โยงไปเซ็นทรัล ทำแบบนี้มันไม่ถูกนะคะ

เราเคยร้องเรียนสตาบัคนะคะ เป็นลูกค้าสตาบัคมา 20 ปี 7 ประเทศ ถอยเครื่องเนสเพรซโซ่มา แต่ถ้าทำงาน เรียน ก็ซื้อสตาบัคมากกว่า เคยร้องเรียนจริงจังไปสองครั้งทั้งในอังกฤษและไทย ไม่ถึงสัปดาห์ พนักงานที่ถูกร้องเรียน ถูกนำออกจากสาขานั้น คาดว่าไปอบรมการจัดการเพิ่ม และได้ไปลงสาขาที่เล็กลงไปแทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่