ระมัดระวัง สั่งของ Grab

สวัสดีครับ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ อันไม่ Ok ในการสั่งของจาก App Grab

ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่า เราสั่งอาหารและของใข้ผ่าน App นี้ ประจำ น่ะครับ

เริ่ม ผมได้คิดจะซื้อเนื้อหมูมา...ซึ่งเราๆก็รู้ว่าราคาตอนนี้สูงมา เราก็เลยหาใน App ซึ่งใน App Grab ก็มีร้านค้า โลตัส เราก็เห็นว่ามาตรฐาน บวก เราเห็นโฆษณา ลดราคาหมูตอนนี้ ในapp เหลือ 155 ต่อ กิโลเอาคออะไรเล่า สั่งสิ..
สั่งร้านโลตัส สาขาแรก โทรมาบอก พี่ค่ะตอนนี้ราคาหมูเป็น175 เราเอา ไม่เอายกเลิก..เราก็รอหาใหม่

โลตัส สาขา 2 พบว่าราคาเหมือนกัน เราก็สั่ง ผลออกมาเอา สถานะคนขับ จัดส่ง แล้วก็มาส่งถึงบ้าน เราก็ดูซึ่งปกติเราจะไม่ได้ดู แค่เคสนี้ เราผลออกมา
ตามภาพ



ตลกไม่ ใน App ราคา 155 ต่อ กิโล แต่ส่งมาให้เราที่ 8 ขีด 154 เราก็บอกคนส่งว่า ไม่เอา คนขับบอกคืนไม่ได้ เราเลย งง
ไม่เป็นไร เราติดต่อไปยัง ศูนย์ช่วยเหลือของ Grab บอกว่าจะชยเชย คืนให้ 30 บาท แต่เรามาคิดว่า นี่เป็นการเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค อย่างไร เป็นมาก แล้ว ไม่รู้ว่า ก่อนหน้าได้ครบ ไม เราเลยบอก ขอคืนทั้งหมด และ เราจะไปซื้อที่อื่นๆ

บอกสินค้านี้คืนไม่ได้ เราเลยบอกไปว่า ให้กลับไปปรึกษากัน ให้โอกาส วันเสาร์ ถ้าไม่ได้ ขอเจอกันที่ ศคบ

สุดท้าย นาทีนี้ ทาง Grab แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 1-3 วันสรุป ได้ เราจะให้ถึงวันอังคาร..มาดูกันเคสนี้จะทำให้เป็นตัวอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่