โดนแฮกซ์บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพแสนกว่า!!!
เนื่องจากอาศัยอยู่ต่างประเทศและไม่ได้ดูรายการเดินบัญชี จนเมื่อเดือนกันยา64ได้รับsmsจากทางธนาคารแจ้งมาว่ามีการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต แต่ถ้าลูกค้าไม่ได้ทำรายการให้แจ้งปฎิเสธกับทางธนาคาร จึงได้โทรแจ้งปฎิเสธ แล้วพอกลับไทยในเดือนมีนาคมได้นำสมุดบัญชีไปอัพเดททำให้ทราบว่ายอดเงินหายไปแสนกว่าบาท จึงได้ขอรายการเดินบัญชีย้อนหลังกับทางธนาคาร โดยขอย้อนหลัง2ปี ทำให้ได้ทราบว่ามีรายการโดนแฮกซ์เงินออกไปถึงเกือบ300รายการเป็นยอดเงินรวม 130,000กว่าบาท ระยะเวลาที่โดนแฮกซ์ตั้งแต่เดือนกรกฎา63-ตุลา64 แต่ทางธนาคารแจ้งว่าคืนเงินให้ได้แค่ช่วงเวลา120วันย้อนหลัง(9พักว่าบาท)แต่ส่วนที่เหลืองไม่สามารถคืนได้ จึงได้โทรคอลเซนเตอร์เบอร์1333เพื่อแจ้งเรื่องขอเงินคืนส่วนที่เหลือ ทางคอลเซ็นเตอร์ขอเวลาดำเนินการ60วัน หลังจากผ่านไป1เดือนคอลเซนเตอร์ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้เนื่องจากเลยระยะเวลาที่กำหนดและถึงส่งเรื่องไปก็ถูกตีกลับอยู่ดี แล้วก็ถามถึงว่าได้สมัครsmsแจ้งเตือนมั้ย(ถ้าเราไม่ได้สมัครแล้วไม่ทราบว่าเงินตัวเองหายไป อันนี้คือความผิดเราหรอคะ)แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่พูดว่าขอโทษค่ะ เราใช้บัญชีธนาคารกรุงเทพมากว่า20ปีเพราะเชื่อมั่นและคิดว่าเป็นธนาคารที่มีความปลอดภัยสูงที่สุด แต่ทำไมพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ธนาคารกลับพูดได้แต่คำว่าขอโทษและปฎิเสธความรับผิดชอบ แล้วเงินที่หายไปกว่า130,000บาท เราจะถามหาความรับผิดชอบได้จากใครเพราะเป็นเงินที่ฝากไว้กับทาธนาคาร สมารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ อยากได้เงินคืนค่ะ
หมายเลขติดตามเรื่อง 497309
บัญชีธนาคารโดนแฮก
เนื่องจากอาศัยอยู่ต่างประเทศและไม่ได้ดูรายการเดินบัญชี จนเมื่อเดือนกันยา64ได้รับsmsจากทางธนาคารแจ้งมาว่ามีการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต แต่ถ้าลูกค้าไม่ได้ทำรายการให้แจ้งปฎิเสธกับทางธนาคาร จึงได้โทรแจ้งปฎิเสธ แล้วพอกลับไทยในเดือนมีนาคมได้นำสมุดบัญชีไปอัพเดททำให้ทราบว่ายอดเงินหายไปแสนกว่าบาท จึงได้ขอรายการเดินบัญชีย้อนหลังกับทางธนาคาร โดยขอย้อนหลัง2ปี ทำให้ได้ทราบว่ามีรายการโดนแฮกซ์เงินออกไปถึงเกือบ300รายการเป็นยอดเงินรวม 130,000กว่าบาท ระยะเวลาที่โดนแฮกซ์ตั้งแต่เดือนกรกฎา63-ตุลา64 แต่ทางธนาคารแจ้งว่าคืนเงินให้ได้แค่ช่วงเวลา120วันย้อนหลัง(9พักว่าบาท)แต่ส่วนที่เหลืองไม่สามารถคืนได้ จึงได้โทรคอลเซนเตอร์เบอร์1333เพื่อแจ้งเรื่องขอเงินคืนส่วนที่เหลือ ทางคอลเซ็นเตอร์ขอเวลาดำเนินการ60วัน หลังจากผ่านไป1เดือนคอลเซนเตอร์ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้เนื่องจากเลยระยะเวลาที่กำหนดและถึงส่งเรื่องไปก็ถูกตีกลับอยู่ดี แล้วก็ถามถึงว่าได้สมัครsmsแจ้งเตือนมั้ย(ถ้าเราไม่ได้สมัครแล้วไม่ทราบว่าเงินตัวเองหายไป อันนี้คือความผิดเราหรอคะ)แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่พูดว่าขอโทษค่ะ เราใช้บัญชีธนาคารกรุงเทพมากว่า20ปีเพราะเชื่อมั่นและคิดว่าเป็นธนาคารที่มีความปลอดภัยสูงที่สุด แต่ทำไมพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ธนาคารกลับพูดได้แต่คำว่าขอโทษและปฎิเสธความรับผิดชอบ แล้วเงินที่หายไปกว่า130,000บาท เราจะถามหาความรับผิดชอบได้จากใครเพราะเป็นเงินที่ฝากไว้กับทาธนาคาร สมารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ อยากได้เงินคืนค่ะ
หมายเลขติดตามเรื่อง 497309