คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6941736
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกจากการใช้บริการ สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทาง หลังไมค์ เพื่อตรวจสอบการทำงานและปรับปรุงพัฒนาการให้บริการต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกจากการใช้บริการ สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทาง หลังไมค์ เพื่อตรวจสอบการทำงานและปรับปรุงพัฒนาการให้บริการต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินผิดยอด40000 แจ้งความ เอาเอกสารไปยืนรอนานมาก 3 เดือนแล้วเงินยังไม่เข้า ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น