▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Philips
Lazada
ขอคำแนะนำ ซื้อของจากร้าน philips personal care ผ่าน lazada
ผมจึงแจ้งร้านค้าว่ารอนานมากแล้ว ขอยกเลิกสินค้า และได้สอบถามไปยังร้านค้าผ่านทางแชท(ถามไปทุกวัน) ก็ได้คำตอบในทำนองว่า
"อยู่ระหว่างประสานงาน หากมีความคืบหน้าแอดมินจะแจ้งกลับให้ทราบอีกครั้ง"
ในอีกทางหนึ่ง ผมก็ได้แจ้งไปที่ lazada ผ่านทางแชทหลายครั้ง โดยขอยกเลิกสินค้าและขอเงินคืน แต่ถึงตอนนี้วันที่ 18 เมษายน 2565
ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
อยากจะขอคำแนะนำว่าต้องทำอย่างไรต่อไปครับ
ขอบคุณครับ