ขอคำแนะนำ ซื้อของจากร้าน philips personal care ผ่าน lazada

ผมสั่งของไปตั่งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2565 ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า และเนื่องจากทางร้านค้าจัดส่งเองจึงไม่สามารถกดยกเลิกได้
ผมจึงแจ้งร้านค้าว่ารอนานมากแล้ว ขอยกเลิกสินค้า และได้สอบถามไปยังร้านค้าผ่านทางแชท(ถามไปทุกวัน) ก็ได้คำตอบในทำนองว่า
"อยู่ระหว่างประสานงาน หากมีความคืบหน้าแอดมินจะแจ้งกลับให้ทราบอีกครั้ง"

ในอีกทางหนึ่ง ผมก็ได้แจ้งไปที่ lazada ผ่านทางแชทหลายครั้ง โดยขอยกเลิกสินค้าและขอเงินคืน แต่ถึงตอนนี้วันที่ 18 เมษายน 2565
ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

อยากจะขอคำแนะนำว่าต้องทำอย่างไรต่อไปครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่