สั่ง KFC สาขาเปิดใหม่สาขานึง พนักงานสาขานี่เก่งจริงๆ

ผมถามเมนูที่ยกเลิกไป 2-3 ปีแล้ว  ปรากฎว่าตอบได้  รู้จัก  พูดชื่อเมนูได้ตรงเป๊ะทุกคำ  
ผมนี่อึ้งเลย   สาขาเปิดมาแค่ 1-2 เดือน  รู้ไปยันเมนูเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่ถูกยกเลิกไม่ได้ขายแล้ว

เขาเทรนมาดีใช่ไหมครับ กรณีนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
นี่ก็ไปถามเค้าเพื่อ ทำเก่งวัดความรู้พนักงานเค้าเหรอ ???
เลิกระราน call center ไประรานพนักงานตัวเป็นๆแทนซะงั้น

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่