พนักงาน AIS เดอะมอลบางกะปิ ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน

ปัญหาที่ไปติดต่อ  AIS สาขา เดอะมอลบางกะปิ
- ซิมไม่ขึ้นสัญญาณ ไม่สามารถทำรายการอะไรได้เลย
- ไม่สามารถติดต่อผ่าน call center ได้เลย มีแต่ข้อความอัติโนมัติให้กดเท่านั้น
- ทักไปทางแชท น้องอุ่นใจ (ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย

เริ่มเลยแล้วกัน
เดินเข้าไปที่ shop 
รอบที่ 1 :
เรา: ซิมไม่ขึ้นสัญญาณ ไม่ทราบว่าเป็นอะไร ต้องทำยังไงบ้างคะ ถ้าไม่ใช่เจ้าของซิม 
พนักงาน : ลูกค้าต้องมีใบมอบอำนาจมาด้วย พร้อมกับบัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของซิม
เรา : โอเคค่า  

กลับบ้าน ไปให้เจ้าของซิมทำใบมอบอำนาจให้ แล้วขับรถไปใหม่
รอบที่ 2 :  เรามาพร้อมใบมอบอำนาจ และเอกสารอื่นๆครบ
พนักงาน: เจ้าของซิมต้องมาเองนะคะ

รายละเอียด 
👇

วันนี้ไปติดต่อ AIS เพื่อสอบถามว่าซิมเป็นอะไร แต่บังเอิญเป็นชื่อแฟน เราทราบดีเลยเอาบัตรประชาชนแฟนไปด้วยเผื่อต้องใช้
เข้าไปติดต่อพนักงานคนแรกแจ้งว่าต้องมีการมอบอำนาจซึ่งเราขอแบบฟอร์มพนักงานให้คำตอบว่าแค่เซ็นมอบอำนาจในสำเนาบัตรประชาชน (เบื้องต้นพนักงานแทบไม่ได้เช็คให้เราเลยว่าทำไมซิมใช้งานไม่ได้ เกิดจากสาเหตุซิมรึเครื่องไม่ได้ทดลองเอาซิมไปเทส )
หลังจากนั้นเรากลับบ้านไป ขับรถไปเอาใบมอบอำนาจ และนำสำเนามาเจอพนักงานคนที่2 แจ้งว่า : กรณีของลูกค้าไม่สามารถมอบอำนาจได้ ซึ่งไม่ได้แจ้งว่าเป็นที่ซิมหรือเป็นที่ระบบ  แค่นั่งกดๆ คลิกๆ ในคอม แล้วบอกว่า ในกรณีนี้ เบอร์ของคุณลูกค้า ได้โดนตัดสัญญาณ ซึ่งเราค้างจ่าย (เดือนละ 399 ไม่แน่ใจ)
จำนวน 2เดือน ย่างเข้าเดือนที่ 3 ที่ผ่านมา มีแค่ข้อความแจ้งหรือพนักงานโทรมาแจ้งยอดค่าใช้จ่าย จำนวน1500กว่าบาท
พอเราเห็นข้อความผ่านไปประมาณ3-4วัน เราชำระทั้งหมด และอีก 1วันต่อมา สัญญาณโทรศัพท์ไม่มี ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

คือแบบ  อิหยังว่ะ เสียเวลามากกกกกกกก 
โมโหมาก ทำไม่ได้ก็ต้องบอกข้อมูลที่ถูกต้องตั้งแต่แรก
อุตส่าขับรถไปมา ตอนนี้ต้องยกเลิกเบอร์เป็นเติมเงินและโอนชื่อมาเป็นชื่อเราจะได้จบๆ  หรือย้ายค่ายไปเลนดีกว่า รำคาญ บอกข้อมูลไม่ตรง เสียเวลา เสียความรู้สึก บริการไม่ดีเลย ให้ข้อมูลกันคนละอย่าง  และติดต่อผสานงานเบื้องต้นก็ไม่ได้ call center น้องอุ่นใจ นี้ คือช่วยอะไรไม่ได้สักนิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่