เหตุเกิดจากพักหลังๆนี้ ซิมผมมีปัญหาแปลกๆ อยู่ๆโทรศัพท์ก็ตรวจไม่เจอซิม ซึ่งมันเป็นแปปๆก็กลับมาผมเลยไม่คิดอะไร จนเมื่อวาน ซิมผมพัง แบบดับไปเลย แล้วก็ไม่ติดอีกเลย ผมเลยไปติดต่อที่ศูนย์รอบนึง ซึ่งเขาบอกว่า ต้องใช้เอกสารของเจ้าของซิม
(ประเด็นคือเจ้าของซิมคือแม่ผม ซื้อให้ตั้งแต่อายุผมยังสมัครซิมเองไม่ได้)
ผมก็กลับมาบ้าน แล้วก็ติดต่อแม่ซึ่งตอนนี้แม่ผมอยู่ต่างจังหวัด และอยู่ยาวเลยไม่สามารถมาหาได้
ทีนี้ผมเลยลองหาอีกรอบว่าใช้อะไรบ้างในกรณีนี้ ผมเข้าเว็บของ ais แล้วไปที่ติดต่อ call center ผลที่ได้คือเจอแต่แชทอุ่นใจ ซึ่งห่วยมากๆ ตอบคำถามไม่เคยตรงเลยซักครั้ง ให้แอดไลน์ แล้วในไลน์ก็บอกว่าใช้สำหรับส่งเอกสารอย่างเดียว สรุปคือไม่ได้อะไรเลย ผมเลยติดต่อ 1175 ซึ่งผลที่ได้คือ อุ่นใจกลับมาอีก เป็นบอทผ่านเบอร์โทร!!! ผมก็แบบเอิ่ม.... จะไม่ให้ติดต่อพนักงานหน่อยหรอ ผมเลยให้แฟนผมลองโทรเข้า 1175 สรุปมีคนรับสายก็แบบ เฮ้ย (แฟนผมใช้ซิม true ในขณะที่ซิมที่ผมใช้โทรเป็นซิมของ ais) มันก็แปลกไปอีกว่า ทำไมเราเป็นลูกค้าของบริษัท ถึงให้เราคุยกับบอท ซึ่งคุยไม่รู้เรื่อง ในขณะที่ค่ายอื่นติดต่อดันเป็นคนรับสาย
สรุปคือต้องใช้ 1 หนังสือมอบอำนาจ 2 บัตรประชาชนตัวจริงและสำเนาของเจ้าของ 3 บัตรประชาชนตัวจริงและสำเนาของผู้ใช้งาน สรุปง่ายๆเลยคือ แม่ผมต้องมาหาผม หรือผมต้องไปหาแม่ เพราะคงไม่มีใครบ้าเอาบัตรประชาชนตัวจริงส่งจดหมายมาหรอก ซึ่งผมเข้าใจถึงมาตรฐานความปลอดภัยนะครับ แต่อีกใจก็คือ ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้วะ ถ้าสมมุติเป็นช่วงที่พ่อแม่ผมไปต่างประเทศขึ้นมา ผมก็ไม่ต้องมีเน็ตใช้เลยอะดิ หรือจะบีบให้สมัครซิมใหม่อย่างเดียวงี้อ่อ ผมรู้สึกว่าการดำเนินการของ ais มันล้าหลังมากๆ เป็นบริษัทแนวหน้าที่ทำงานล้าหลังมากๆ ที่หนักสุดคือการบริการที่ผมไม่สามารถติดต่อคนเป็นๆได้เลย
โดยสรุปคือยกเลิกครับ ทุกคนคิดว่าไงครับ ถ้ามีซิมค่ายไหน(ไม่ต้อง ais หรือ trueก็ได้นะครับ)แนะนำแบบใช้เน็ตอย่างเดียวเพราะผมมีซิมโทรแล้ว รบกวนบอกด้วยครับ ขอร้องละครับ ;-;
สำหรับ spam call center ais ไม่ต้องทักมาบอกให้ติดต่อนู่นนี่นะครับ ผมติดต่อทุกช่องทางแล้วครับ ไร้ประโยชน์สุดๆ ต้องให้ค่ายอื่นติดต่อให้ ขอบคุณครับ
รีวิวประสบการณ์ซิม AIS พัง
(ประเด็นคือเจ้าของซิมคือแม่ผม ซื้อให้ตั้งแต่อายุผมยังสมัครซิมเองไม่ได้)
ผมก็กลับมาบ้าน แล้วก็ติดต่อแม่ซึ่งตอนนี้แม่ผมอยู่ต่างจังหวัด และอยู่ยาวเลยไม่สามารถมาหาได้
ทีนี้ผมเลยลองหาอีกรอบว่าใช้อะไรบ้างในกรณีนี้ ผมเข้าเว็บของ ais แล้วไปที่ติดต่อ call center ผลที่ได้คือเจอแต่แชทอุ่นใจ ซึ่งห่วยมากๆ ตอบคำถามไม่เคยตรงเลยซักครั้ง ให้แอดไลน์ แล้วในไลน์ก็บอกว่าใช้สำหรับส่งเอกสารอย่างเดียว สรุปคือไม่ได้อะไรเลย ผมเลยติดต่อ 1175 ซึ่งผลที่ได้คือ อุ่นใจกลับมาอีก เป็นบอทผ่านเบอร์โทร!!! ผมก็แบบเอิ่ม.... จะไม่ให้ติดต่อพนักงานหน่อยหรอ ผมเลยให้แฟนผมลองโทรเข้า 1175 สรุปมีคนรับสายก็แบบ เฮ้ย (แฟนผมใช้ซิม true ในขณะที่ซิมที่ผมใช้โทรเป็นซิมของ ais) มันก็แปลกไปอีกว่า ทำไมเราเป็นลูกค้าของบริษัท ถึงให้เราคุยกับบอท ซึ่งคุยไม่รู้เรื่อง ในขณะที่ค่ายอื่นติดต่อดันเป็นคนรับสาย
สรุปคือต้องใช้ 1 หนังสือมอบอำนาจ 2 บัตรประชาชนตัวจริงและสำเนาของเจ้าของ 3 บัตรประชาชนตัวจริงและสำเนาของผู้ใช้งาน สรุปง่ายๆเลยคือ แม่ผมต้องมาหาผม หรือผมต้องไปหาแม่ เพราะคงไม่มีใครบ้าเอาบัตรประชาชนตัวจริงส่งจดหมายมาหรอก ซึ่งผมเข้าใจถึงมาตรฐานความปลอดภัยนะครับ แต่อีกใจก็คือ ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้วะ ถ้าสมมุติเป็นช่วงที่พ่อแม่ผมไปต่างประเทศขึ้นมา ผมก็ไม่ต้องมีเน็ตใช้เลยอะดิ หรือจะบีบให้สมัครซิมใหม่อย่างเดียวงี้อ่อ ผมรู้สึกว่าการดำเนินการของ ais มันล้าหลังมากๆ เป็นบริษัทแนวหน้าที่ทำงานล้าหลังมากๆ ที่หนักสุดคือการบริการที่ผมไม่สามารถติดต่อคนเป็นๆได้เลย
โดยสรุปคือยกเลิกครับ ทุกคนคิดว่าไงครับ ถ้ามีซิมค่ายไหน(ไม่ต้อง ais หรือ trueก็ได้นะครับ)แนะนำแบบใช้เน็ตอย่างเดียวเพราะผมมีซิมโทรแล้ว รบกวนบอกด้วยครับ ขอร้องละครับ ;-;
สำหรับ spam call center ais ไม่ต้องทักมาบอกให้ติดต่อนู่นนี่นะครับ ผมติดต่อทุกช่องทางแล้วครับ ไร้ประโยชน์สุดๆ ต้องให้ค่ายอื่นติดต่อให้ ขอบคุณครับ