3BB เจ้าหน้าที่ที่จะมาติดตั้งเร้าเตอร์ช้ามาก

คือสมัครแพ็กเก็จไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนจ่ายเงินอะไรเรียบร้อยเหลือรอเจ้าหน้าที่มาติดตั้งเร้าเตอร์ให้จนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววที่ใครจะติดต่อกลับมาโทรหา
Call center 3BB ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์เขาบอกตามเรื่องให้ๆ จนหลังสงกรานต์ก็แล้วก็ยังไร้การตอบกลับ.และถ้าแบบนี้เจ้าหน้าที่มาช่วงปลายเดือนละเดือนถัดไปนัดเก็บค่าบริการรายเดือนเท่ากับเราเสียผลประโยชน์การใช้อินเตอร์เน็ตในตอนนี้ใช่มั้ยหรือควรยกเลิกและไปใช้ค่ายอื่น???
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6774940

3BB ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ดิฉันขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ ทางหลังไมค์ค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งตรวจสอบให้โดยด่วนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่