คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6774940
3BB ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ดิฉันขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ ทางหลังไมค์ค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งตรวจสอบให้โดยด่วนนะคะ
3BB ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ดิฉันขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือรหัสลูกค้า หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ ทางหลังไมค์ค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งตรวจสอบให้โดยด่วนนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
3BB เจ้าหน้าที่ที่จะมาติดตั้งเร้าเตอร์ช้ามาก
Call center 3BB ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์เขาบอกตามเรื่องให้ๆ จนหลังสงกรานต์ก็แล้วก็ยังไร้การตอบกลับ.และถ้าแบบนี้เจ้าหน้าที่มาช่วงปลายเดือนละเดือนถัดไปนัดเก็บค่าบริการรายเดือนเท่ากับเราเสียผลประโยชน์การใช้อินเตอร์เน็ตในตอนนี้ใช่มั้ยหรือควรยกเลิกและไปใช้ค่ายอื่น???