หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นี่จะครบ 60วัน ละ 3bb ยังไม่คืนค่าประกันเร้าเตอร์ให้สักที
กระทู้คำถาม
3BB
Network
ร้องทุกข์
Adsl
คือเราทำเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนมกรา61 เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกเราว่าใช้เวลาไม่เกิน 60วัน แต่นี่จะครบ 60วัน อยู่แล้วยังไร้วี่แวว
จนวันนี้โทรเข้า1530ก็ถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้วพนักงานตอบมาได้คำเดียวคือขออภัยในความไม่สะดวก
แฟร์ไหมถามใจดู**
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB เจ้าหน้าที่ที่จะมาติดตั้งเร้าเตอร์ช้ามาก
คือสมัครแพ็กเก็จไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนจ่ายเงินอะไรเรียบร้อยเหลือรอเจ้าหน้าที่มาติดตั้งเร้าเตอร์ให้จนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววที่ใครจะติดต่อกลับมาโทรหา Call center 3BB ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์เข
สมาชิกหมายเลข 6774940
ชลบุรี เน็ต3BB ใช้ไม่ได้ 11/10/61
ใครอยู่ชลบุรี แล้วใช้เน็ต 3bb บ้างครับ สัญญาณมาครบ เพียงแต่ไฟสัญญาณ internetไม่มา พอดีเน็ตมีปัญหาตั้งแต่ช่วงประมาณตี3 จนถึงตอนนี้ 05.00 แล้วยังไม่สามารถใช้ได้เลย โทรหา 1530 แล้วเขาบอกว่าข้างนอกทำการเป
สมาชิกหมายเลข 3054221
สอบถามเรื่องการเดินสายภายในของ 3BB
ขอเกริ่นก่อนว่า สายภายในที่ใช้อยู่ทุกวันนี้คือสายที่ทาง TOT มาเดินให้ หลังจากนั้น 2 เดือนเราย้ายค่ายไป 3BB ซึ่งทาง 3BB ใช้สายภายในเดิม และแจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไร หากมีสามารถแจ้งได้ เราใช้มา 3-4 ปีไม่มี
lessimol
3bb เก็บค่าบริการก่อนพอติดตั้งไม่ได้เงินเรียกคืนไม่ได้ทำไงดีครับ
เก็บค่าบริการเราไปแล้ว749 พอช่างมาหน้างานบอกว่าติดตั้งไม่ได้ ไม่มีเสามาถึง ให้เรียกเงินคืนเอง เราก็โทรไปที่1530 บอกไห้ส่งเอกสารไปที่ไลน์ เดวจะส่งไลน์ให้ทางsms แต่ไม่มีอะไรส่งมาให้เลยจนขี้เกียจจะโทรละ
สมาชิกหมายเลข 8476625
เน็ตบ้านทรูเสียแจ้ง1686ไปแล้วยังไม่มีคนมาซ่อม
แจ้งเน็ตเสีย22/02/61 ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่เร้าเตอร์ LOS รหัสลูกค้า 74841463 เจ้าหน้าที่รับแจ้ง แต่รอจนถึงวันนี้ยังไม่มีข้อความนัดซ่อมหรือแจ้งกลับอะไรเลย หลายวันแล้วช่างจะไม่ว่างเลยหรอผมก็แปลกใจ ถ้ามัน
สมาชิกหมายเลข 4393657
3bbfiber ค่าแพ็คเกจไม่หักลบ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตตอนสมัครแพ็กเกจไปกับเจ้าหน้าที่เซลล์แล้ว ต่อมาแจ้งกำหนดชำระมาในแอป 3bb ว่าต้องชำระค่าอินเทอร์เน็ต 821 บาท แต่ก่อนหน้านั้นได้จ่ายไปแล้ว แต่ไม่หักลบให้ โทรไปสอบถามก็
สมาชิกหมายเลข 8546901
เน็ต3BB จ่ายเงินไปแล้วแต่สัญญาณเน็ตก็ไม่ให้ใช้สักที
วันนี้ใช้เน็ตที่บ้านไม่ได้ ก็เลยให้พี่จ่ายค่าเน็ต3BBไปปิดเร้าเตอร์ไป10กว่ารอบเน็ตก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยกดโทรไปที่เบอร์ 1530 แล้วพนักงานบอกว่า ค้างชำระเงิน 374.50&nbs
สมาชิกหมายเลข 4428816
3BB ล่มหรือเปล่า ติดต่อพนักงาน 1530 ก็ไม่ได้
วันนี้ (12/12/2567) เวลา 22:15 น. เน็ตของ3BBใช้งานไม่ได้ เราน์เตอร์ไฟสีเขียวหมด แต่เชื่อมต่ออะไรไม่ได้เลย พื้นที่ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสัญญาณปกติ แต่ทำไมถึงเชื่อมต่อไม่ได้ ทั้งมือถือ
สมาชิกหมายเลข 8525968
แจ้งปัญหา 3BB ไม่รับเรื่องสักที
ผมรู้สึกแย่มากเลย ที่แจ้งปัญหาเน็ต3BB แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการสักที เอาจริงๆก็ไม่ได้อยากตั้งกระทู้หรอกนะแต่สุดจะทนแล้วครับ คือแจ้ง1530 ตั้งแต่วันที่ 25 /11/67 ตอนมีปัญหา จนตอนนี้ 5/12/67 ติดต่อแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8521477
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ 3bb ต้องทำยังไง
โทรไป 1530 รอจนเงินในโทรศัพท์หมดก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ อยากให้ติดต่อกับ
สมาชิกหมายเลข 8512683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
Network
ร้องทุกข์
Adsl
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นี่จะครบ 60วัน ละ 3bb ยังไม่คืนค่าประกันเร้าเตอร์ให้สักที
จนวันนี้โทรเข้า1530ก็ถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้วพนักงานตอบมาได้คำเดียวคือขออภัยในความไม่สะดวก
แฟร์ไหมถามใจดู**