ขอเกริ่นก่อนว่า สายภายในที่ใช้อยู่ทุกวันนี้คือสายที่ทาง TOT มาเดินให้
หลังจากนั้น 2 เดือนเราย้ายค่ายไป 3BB ซึ่งทาง 3BB ใช้สายภายในเดิม และแจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไร หากมีสามารถแจ้งได้
เราใช้มา 3-4 ปีไม่มีปัญหา และเนื่องจากย้ายสถานที่จึงขอปิดการใช้บริการ
ต่อมาเราได้ขอใช้บริการอีกครั้ง โดยติดตั้งที่นึง ติดได้ประมาณ 6 เดือนขอย้ายกลับมาติดที่บ้านเดิม
จ่ายค่าย้าย ค่าเดินสายใหม่
แต่พอวันติดตั้ง เจ้าหน้าที่ต่อเข้ากับสายเดิมที่มีอยู่สมัย TOT และเราได้แย้งไปว่าไม่เดินสายภายในใหม่หรอ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เดินสายคือ เดินสายข้างนอกที่หม้อแปลงเข้ามาแค่นี้
หลังจากนั้นสัญญาณมีปัญหาตลอด โทร 1530 เขาก็บอกว่า ส่งสัญญาณดี ทุกอย่างดี
ให้เจ้าหน้าที่มาดูก็บอกเป็นที่เร้าเตอร์ให้ไปเปลี่ยน เราก็ไปเปลี่ยนแต่อาการยังไม่หาย
พอล่าสุดโทรเข้า 1530 แจ้งไป รวมถึงบอกเล่าถึงเรื่องสายภายใน เจ้าหน้าที่บอกมีค่าบริการ และให้ไปคิดต่อที่สาขาเอง
สรุปตั้งแต่ติดมา 3BB ยังไม่เคยเดินสายภายในให้เราเลย แต่มีการเก็บเงินไป เราควรทำไงดี
ร้องเรียน สคบ. ดีไหม
สอบถามเรื่องการเดินสายภายในของ 3BB
หลังจากนั้น 2 เดือนเราย้ายค่ายไป 3BB ซึ่งทาง 3BB ใช้สายภายในเดิม และแจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไร หากมีสามารถแจ้งได้
เราใช้มา 3-4 ปีไม่มีปัญหา และเนื่องจากย้ายสถานที่จึงขอปิดการใช้บริการ
ต่อมาเราได้ขอใช้บริการอีกครั้ง โดยติดตั้งที่นึง ติดได้ประมาณ 6 เดือนขอย้ายกลับมาติดที่บ้านเดิม
จ่ายค่าย้าย ค่าเดินสายใหม่
แต่พอวันติดตั้ง เจ้าหน้าที่ต่อเข้ากับสายเดิมที่มีอยู่สมัย TOT และเราได้แย้งไปว่าไม่เดินสายภายในใหม่หรอ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เดินสายคือ เดินสายข้างนอกที่หม้อแปลงเข้ามาแค่นี้
หลังจากนั้นสัญญาณมีปัญหาตลอด โทร 1530 เขาก็บอกว่า ส่งสัญญาณดี ทุกอย่างดี
ให้เจ้าหน้าที่มาดูก็บอกเป็นที่เร้าเตอร์ให้ไปเปลี่ยน เราก็ไปเปลี่ยนแต่อาการยังไม่หาย
พอล่าสุดโทรเข้า 1530 แจ้งไป รวมถึงบอกเล่าถึงเรื่องสายภายใน เจ้าหน้าที่บอกมีค่าบริการ และให้ไปคิดต่อที่สาขาเอง
สรุปตั้งแต่ติดมา 3BB ยังไม่เคยเดินสายภายในให้เราเลย แต่มีการเก็บเงินไป เราควรทำไงดี
ร้องเรียน สคบ. ดีไหม