D tac เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน โดยที่ไม่โทรแจ้งลูกค้า ทั้งๆที่ แพ็กเกจนี้ซื้อพ่วงมากับแทปเลท

จขกท.ซื้อแทปเลท มาในราคา 2325บาท จ่ายเงินสด ราคานี้ จะบวก โปรอินเตอร์เนตรายเดือนเดือนละ299บาท เป็นเวลา1ปีซึ่ง จขกท.จ่ายมาแล้วประมาณ6เดือนรวมภาษีตกเดือนละประมาณ 312บาท แต่พอเดือนนี้จะจ่าย เชคผ่านแอปของธนาคาร ยอดแสดงประ 426บาทเพิ่มขึ้นมาอีกร้อยกว่าบาท จึงเกิดความสงสัยและได้โทรไปถามกับคอลเซ็นเตอร์ ได้คำตอบมาแบบงงๆ ประมาณว่า ตอนนี้แพ็กเกจได้ถูกเปลี่ยนเป็นเดือนละ399+ภาษี และต้องจ่ายราคานี้ไปจนถึงเดือนกันยายน (ครบ1ปี) ทั้งที่ตอนซื้อกับร้านค้า ร้านยืนยันหนักแน่นว่าจ่าย299เป็นเวลา1ปี แล้วซิมนี้ซื้อมาไม่เคยได้ใช้งานเลยเพราะว่าที่บ้านมี  wifi ตัดเรื่องใช้งานเยอะจนเกินโปรออกไปได้เลย เพราะแทบจะไม่ใด้ใช้ แล้วการเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ บริษัท ไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าหน่อยเหรอ ทั้งๆที่ จขกท. ใช้ซิมของบริษัท อยู่3 เบอร์จ่ายรายเดือน พันกว่าบาททุกเดือน เป็นลูกค้ามานานมากกว่า 13ปี พอบอกจะยกเลิกเบอร์ก็ยื้อ จะให้ฝ่ายนั่นฝ่ายนี่โทรหา และก็หายไป ไม่มีใครติดต่อมาซักคน รบกวนชี้แจงหน่อยค่าว่าเกิดอะไรขึ้น   เพราะไม่อย่างนั้น อาจจะต้องยกเลิกเบอร์ทั้งหมด หรือย้ายไปค่ายอื่นแทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่