หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ใช้เน็ตแพ็กเกจหลักเดือนละ 299 รวมภาษี อยากเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจเสริม ยกเลิกแพ็กเกจหลักยังไงคะ 0821486595
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเน็ตไม่ยอมหักเงินค่าเน็ตแถมยังบังคับให้ใช้เน็ต7วันคือไง?
คือเราเติมเงินไปแล้วแต่มันขึ้นข้อความ"คุณได้รับ 5G อินเทอร์เน็ต ใช้ได้ 2GB นาน 7 วัน"เราก็นึกว่ามันแค่ให้ใช้7วันแล้วก็หักเงินค่าเน็ตตามปกติแต่มันไม่หักเหมือนบังคับให้เปลี่ยนแพ็กเกจอะและใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 8472954
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ยกเลิกแพ็คเก็จนี้ยังไง Special Extreme 299 โทรได้ 200นาที เน็ต ความเร็วสูงสุด 15Mbps.
เรามีเรื่องถามค่ะ มันยกเลิกยังไงคะ คือตอนแรกที่เค้าโทรมาแนะนำเนี่ยคือเราก็สนใจเลยจะสมัครแต่พอมาคิดดูแล้วเราใช้เน็ตจริงๆแค่10กว่าวันต่อเดือน ก็เลยไม่อยากสมัครแล้ว ในข้อความมีบอกว่าถ้าให้สมบูรณ์เนี่ยต้อ
สมาชิกหมายเลข 8220806
ถ้าเติมเงินแพ็กเกจเน็ตเราช้า ปกติระบบจะหักให้อัตโนมัติ ตอนนี้ระบบไม่หัก เราต้องทำยังไงคะ?
แพ็ก 150 บาท ใช้เน็ตเร็ว4Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน แพ็กนี้ของ ais ค่ะ อยากต่อเน็ตเหมือนเดิมค่พ
สมาชิกหมายเลข 8535252
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม รายปี ยังไงคะ?
มีทาง คอลเซ็นเตอร์ โทรมา แล้วเราน่าจะฟังผิดเลยบอกว่า สมัคร แต่ตอนนี้เราก็ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนอยู่เเล้ว ไม่คิดว่าตอนส่ง sms มาจะเป็นการสมัครแอพ Viu ไม่รู้จะยกเลิกยังไงเลยค่ะ ลองกดจากแอพ true is
สมาชิกหมายเลข 8558743
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรู
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนยังไงได้บ้างคะ ยกเลิกยากมาก หาคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้ ระบบอัตโนมัติไม่ช่วยไรเลย มาเปลี่ยนแพคเกตให้ไม่แพงกว่าเดิมมาก สมัครแพคเกตเสริมให้อีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3816679
คือตอนนี้สมัคแพคเก็ตเสริมเน็ตไม่ได้หละหรอเน็ตทรู
คือปกติผมใช้เน็ตรายเดือนแต่พอจำนวนgbหมดผมจะเติมแบบ7วันโดยกด *900*1055#แต่คือตอนนี้สมัคไม่ได้ทำมั่ยทรูมีปัญหาเยอะ ขนาดใช้เน็ต80gbยังใช้ไม่ถึง 10วันหมดนี่ยังจะกดสมัคโปรเสริมไม่ได้อีก แบบนี้อยุ่ทนใช้ต่อห
สมาชิกหมายเลข 8540839
เน็ททรูเสียทุกเดือน สปีดก็ไม่ได้ตามแพ็กเกจ
ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ เน็ทบ้านทรูเสียทุกเดือน บางทีเดือนละสองครั้ง เมื่อก่อนเสียทีใช้งานไม่ได้เป็นวัน แต่ตอนนี้พัฒนาแล้วใช้งานไม้ได้สามวัน สิ้นเดือนมาจ่ายรายเดือนเท่าเดิม แถมสปีดไม่ได้ตามแพคเกจ สมั
สมาชิกหมายเลข 4665897
ขอขยายคู่สาย Ais Fiber ใช้เวลากี่วัน
ติดต่อสมัคร ais fiber ช่างเข้ามาเช็คแล้วบอกว่าคู่สายเต็มรอขอขยายคู่สายเพิ่มประมาณเจ็ดวัน จะได้ภายใน 7 วันเลยใหมคะ พอดีต้องการใช้เน็ตเนื่องจากสันญาณมือถือแถวบ้านใช้ไม่ค่อยได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8501756
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais