Galaxy Watch error (ซื้อสินค้าไม่ถึง 7 วัน)

เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 7/04/2522  ซื้อ galaxy watch4 มาและใช้ได้ประมาณ 3 วันเครื่องมีอาการค้าง error วันที่ 11/04/22 เราจึงไปศูนย์บริการเพื่อให้ช่างตรวจสอบ(เบื้องต้นเราได้แก้ไขรีบูลเครื่องและรีเซตก็ไม่หาย)เพื่อออกใบเคลมเปลี่ยนสินค้า แต่พอช่างตรวจสอบได้แก้ไขรีเซตเครื่องและลง fw ใหม่อาการที่พบจึงหายไป แต่เรราเองก็ไม่สบายใจเนื่องว่ามันยังอยู่ในประกัน 7 วันเปลี่ยนสินค้าถ้าเกิดปัญหาอีกจะทำอย่างไร และวันนี้อาการที่เคยเกิดขึ้นก็เป็นอีกวันที่ 13/04/22 ก็เป็นอีกรบกวนตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วยครับ ซื้อมาก็อยากใช้ไม่ใช่อยากจะเข้าศูนย์บริการตลอด

ถึงแม้ samsung จะทำให้ผมผิดหวังกับงานบริการหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากแบรนด์เลย อยากพัฒนาการบริการหลังการขายด้วยครับ
คลิปอาการ error ตามลิงค์ที่แนบ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่