พอดีได้รับบิลค่าค้างชำระในส่วนของเบอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้วเป็นจำนวน 631.81 บาท
ซึ่งในตอนนั้นได้ทำการซื้อ ไอแพดที่ช้อปของ ais และพนักงานได้แนะนำในส่วนของซิม ที่ใช้เนตอย่างเดียว จ่ายครั้งเดียว เพื่อใส่ไอแพด ละได้สอบถามพนักงานแล้วว่าถ้าครบกำหนด ซิมจะตัด การใช้งานไปเองใช่หรือไม่ พนักงาน บอกว่า *ใช่คะ... ก็ทำการตกลงซื้อทั้งไอแพดและซิม หลังจากการใช้งานไปจนครบ ณ ตอนนั้นคือเนตก็เล่นไม่ได้แล้ว คิดว่าน่าจะตัดแล้วเพราะครบกำหนด ก็ไม่ได้ใช้ซิมนั้นต่อ แต่ปรากฏว่า ทาง ais ได้ส่งบิลมาเรียกเก็บย้อนหลังตามจำนวนข้างต้น ซึ่งถ้าลองเช็คดูจะพบว่าไม่ไมียอดการใช้บริการปัจจุบันเลย (แต่มียอดค้างชำระ) ....
- เลยไปสอบถามที่ช้อป ais เดิม พนักงานยืนยันว่าจะต้องจ่าย ? เลยเกิดข้อสงใสว่า ในเมื่อพนักงานยืนยันแล้วว่าซิมจะตัดไปเอง แล้วทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ซึ่งไม่ได้ใช้แล้วตั้งแต่ครบกำหนดครับ?
รบกวน cc AIS ช่วยเข้ามาตอบที่ครับ
ซึ่งในตอนนั้นได้ทำการซื้อ ไอแพดที่ช้อปของ ais และพนักงานได้แนะนำในส่วนของซิม ที่ใช้เนตอย่างเดียว จ่ายครั้งเดียว เพื่อใส่ไอแพด ละได้สอบถามพนักงานแล้วว่าถ้าครบกำหนด ซิมจะตัด การใช้งานไปเองใช่หรือไม่ พนักงาน บอกว่า *ใช่คะ... ก็ทำการตกลงซื้อทั้งไอแพดและซิม หลังจากการใช้งานไปจนครบ ณ ตอนนั้นคือเนตก็เล่นไม่ได้แล้ว คิดว่าน่าจะตัดแล้วเพราะครบกำหนด ก็ไม่ได้ใช้ซิมนั้นต่อ แต่ปรากฏว่า ทาง ais ได้ส่งบิลมาเรียกเก็บย้อนหลังตามจำนวนข้างต้น ซึ่งถ้าลองเช็คดูจะพบว่าไม่ไมียอดการใช้บริการปัจจุบันเลย (แต่มียอดค้างชำระ) ....
- เลยไปสอบถามที่ช้อป ais เดิม พนักงานยืนยันว่าจะต้องจ่าย ? เลยเกิดข้อสงใสว่า ในเมื่อพนักงานยืนยันแล้วว่าซิมจะตัดไปเอง แล้วทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ซึ่งไม่ได้ใช้แล้วตั้งแต่ครบกำหนดครับ?