ดิฉันใช้แพคเกจ เหมาจ่ายรายเดือนแบบไม่จำกัดจำนวน จ่ายเงินรวมภาษีตกเดือนละ 854 บาท
เนื่องจากดิฉันต้องเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศเป็นเวลานาน จึงคิดจะยกเลิกสัญญา ในวันครบกำหนดรอบบิลตรงกับวันที่ 23 หนึ่งวันก่อนจะเดินทางไปเรียนต่างประเทศพอดี แต่สุดท้ายยังไม่ได้ยกเลิกเพราะต้องเข้า รพ. ทำให้ต้องเลื่อนเดินทางออกไป ไม่ได้ไปยกเลิกซิมตามที่วางแผนไว้
วันนี้ 28 โทรไปถาม AIS เรื่องการยกเลิกซิมภายหลังจาหครบกำหนดรอบบิล เพื่อสอบถามว่าจะทาง AIS มีการคิดเฉลี่ยค่าบริการรายวันหรือไม่ ปรากฎว่า CALL CENTER ตอบว่าไม่มีการดำเนินการแบบนั้น ต้องจ่ายเต็ม 854 บาท ทั้งที่เกินรอบบิลมาแค่ห้าวัน ( ตลอดเวลาห้าวัน ไม่ได้ใช้เพราะสัญญาณไม่มี ไม่ทราบเพราะเหตุใด ) ไม่มีการคิดเฉลี่ยค่าบริการรายวัน
ดิฉันรู้สึกแปลกใจและรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมเลย จึงอยากถามผู้รู้ท่านอื่นๆว่า การยกเลิกสัญญาจะเป็นเช่นนี้เหรอคะ ดิฉันเข้าใจถูกใช่ไหม จะมีทางใดร้องเรียนได้กัย AIS ได้หรือไม่คะ เงินไม่มากแต่รู้สึกถูกเอาเปรียบ อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอสถานการณ์เดียวกันไหมคะ
งงและสงสัยเรื่องการยกเลิกสัญญาซิม 3G ของ AIS ที่ใช้กับไอแพด กับการคิดค่าบริการ
เนื่องจากดิฉันต้องเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศเป็นเวลานาน จึงคิดจะยกเลิกสัญญา ในวันครบกำหนดรอบบิลตรงกับวันที่ 23 หนึ่งวันก่อนจะเดินทางไปเรียนต่างประเทศพอดี แต่สุดท้ายยังไม่ได้ยกเลิกเพราะต้องเข้า รพ. ทำให้ต้องเลื่อนเดินทางออกไป ไม่ได้ไปยกเลิกซิมตามที่วางแผนไว้
วันนี้ 28 โทรไปถาม AIS เรื่องการยกเลิกซิมภายหลังจาหครบกำหนดรอบบิล เพื่อสอบถามว่าจะทาง AIS มีการคิดเฉลี่ยค่าบริการรายวันหรือไม่ ปรากฎว่า CALL CENTER ตอบว่าไม่มีการดำเนินการแบบนั้น ต้องจ่ายเต็ม 854 บาท ทั้งที่เกินรอบบิลมาแค่ห้าวัน ( ตลอดเวลาห้าวัน ไม่ได้ใช้เพราะสัญญาณไม่มี ไม่ทราบเพราะเหตุใด ) ไม่มีการคิดเฉลี่ยค่าบริการรายวัน
ดิฉันรู้สึกแปลกใจและรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมเลย จึงอยากถามผู้รู้ท่านอื่นๆว่า การยกเลิกสัญญาจะเป็นเช่นนี้เหรอคะ ดิฉันเข้าใจถูกใช่ไหม จะมีทางใดร้องเรียนได้กัย AIS ได้หรือไม่คะ เงินไม่มากแต่รู้สึกถูกเอาเปรียบ อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอสถานการณ์เดียวกันไหมคะ