AIS ปรับลดค่าโทรศัพท์ให้หน่อยได้มั้ยคะ ใช้โทรไม่ถึงสองร้อยนาที ต้องจ่ายตั่ง 854 บาทเชียว

กระทู้คำถาม
ใช้เอไอเอสค่ะ ตอนนั้นเปิดเบอร์ใหม่ เพื่อแลกกับโปรโมชั่น 799 แต่ลดให้ เหลือจ่ายเดือนละ 399 รายละเอียดตามนี้

-- ค่าบริการรายเดือน 799บ.(บิล1-18: 399บ) โทร/VDO call รวม 200นาที, โทรฟรีในเครือข่าย AIS 05.00-17.00, Internet (เร็วสูงสุดจำนวน 1GB จากนั้นใช้ความเร็วสูงสุด 128Kbps) และAIS Wifi ไม่จำกัด ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ.,SMS 3บ.,MMS 4บ. 24 รอบบิล



แล้วเมื่อเดือนที่แล้วโปรโมชั่นก็หมดเวลาค่ะ ดิฉันคิดว่าเอไอเอสจะต่อโปรโมชั่นนี้ให้ เพราะของแฟนก็มีข้อความส่งมาบอกว่าโปรโมชั่นหมดแล้ว และก็ต่อโปรให้อัตโนมัติ ของดิฉันที่ผ่านมาก็เป็นแบบนั้นตลอด พอหมดโปรก็จะต่อให้อัตโนมัติเลย แต่ครั้งนี้ไม่ต่อให้ เลยเรียกเก็บมาจำนวนเต็ม ซึ่งตลอดรอบบิล ดิฉันใช้งานไปแค่ โทร 161 นาที ใช้งานอินเตอร์เน็ตไป 554 MB 85 KB ดิฉันสมควรจ่าย 854.79 ตามที่คุณเรียกเก็บหรือคะ

นี่เป็นข้อความที่เอไอเอสส่งมา ตอนที่โปรโมชั่นหมด และต่อให้อัตโนมัติ (ของแฟน)


แล้วนี่การใช้งานของดิฉัน และจำนวนเงินที่คุณเรียกเก็บ


ที่ผ่านมาดิฉันจ่ายไม่เคยเกินห้าร้อยต่อเดือน เพราะรู้ตัวว่าใช้งานค่อนข้างน้อย ดิฉันก็พยายามควบคุมตลอดไม่ให้โทรเกิน ไม่ได้ใช้งานหนักมากแล้วมาขอส่วนลด แต่ดิฉันคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่มันจะใช้งานแค่ไม่ถึงสองร้อยนาทีแล้วต้องจ่ายให้คุณตั้งแปดร้อยกว่าบาทนี้ ดิฉันขอให้คุณปรับลดค่าบริการค่ะ บางทีน่าจะใส่ใจลูกค้าบ้าง ว่าเวลาที่ดิฉันโทร ยอดบิลที่ดิฉันจ่ายในแต่ละเดือนมันไม่น่าจะเยอะได้ขนาดนั้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่