หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คืออยากคุยกับพี่พนักงานเรื่องโปรโมชั่นเอไอเอสไฟเบอร์แต่ในรายการที่มีในคอลเซ็นเตอร์มันไม่มีเมนูที่ต้องการน่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนโปรโมรชั่นรายเดือนเอไอเอส
อยากเปลี่ยนโปรโมรชั่นเอไอเอสเป็นโปรในรูปภาพต้องติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านหรือ 1175 ครับ
สมาชิกหมายเลข 8388562
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
ทำไมจ่ายเน็ต Ais แล้ว ยังใช้งานไม่ได้
คือลืมจ่ายเน็ตเอไอเอสแล้วมีแจ้งเตือนว่าระงับการใช้งาน ก็เลยจ่ายทันที1 เดือน มี2เดือนแต่จ่าย1เดือนก่อน ไม่เคยโดนระงับสัญญาณเน็ต ก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมยังใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3373686
จ่ายบิลค่าบริการ AIS แล้วไม่ได้ เอไอเอส พอยท์
เราใช้บริการจ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือนAISผ่านการหักบัตรเครดิต ที่จริงต้องได้พอยท์สะสม แต่นี้จ่ายมาตั้งหลายเดือนแล้ว คะแนนก็ไม่ขึ้น และติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ กว่าจะเข้าถึงจุดรอสายคุยกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 4467310
ดีแทคมันมีคอลเซ็นเตอร์คนเดียวหรอติดต่อเบอร์ไหนไม่ได้เลยให้รอสายเป็นชั่วโมง คคคคค
ติดต่อทางไหนได้บ้าง โทรเบอร์ไหนก้ให้กุรอสายเยบแม่โทรมาทั้งวัน ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8556605
ซิม เอไอเอส โดนระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต เพราะโทรเยอะ ?
ใครที่ใช้ซิมของค่าย เอไอเอส เหมือนผม แล้วถูกระงับสัญญานอินเตอร์เหมือนผมบ้าง พอจะมีทางแก้ไหมคับ ไปที่ศูนย์แจ้งปัญหาแก้ได้2-3 ก็ถูกระงับเหมือนเดิม สัญญาณเต็มแต่เปิดเน็ตไม่ขึ้น โทรออกไม่ได้&nb
สมาชิกหมายเลข 8517578
ยกเลิกโปรโมชั่นเอไอเอสแล้วไปค่ายอื่น
เป็นลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงินมา8ปี เปลี่ยนแบบเติมเงินมารายเดือนได้รับส่วนลดจาก 599เป็น299 พนักงานแจ้งว่าใช้สามเดือนแล้วเปลี่ยโปรได้ อยากได้โปรถูกลงกดเปลี่ยนเป็น399 คิดว่าจะได้ส่วนลด พึ่งทราบว่าไม่ลดแล้
สมาชิกหมายเลข 1455391
เอไอเอสไฟเบอร์ มีปัญหาอีกแล้วค่ะ
กล้องไม่สามารถ Connect ได้ออฟไลน์ทั้งสองตัวเลย มีปัญหาบ่อยมากช่วยรีเช็คเลยว่าอินเตอร์เน็ตบ้านพี่มีปัญหาตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ขอย้อนหลังสามเดือนนะคะเพื่อขอชดใช้ การใช้บริการไม่ได้ และขอให้แก้ไขปัญหาโดยด
สมาชิกหมายเลข 4263329
ติดต่อ ais กรณีอยู่ต่างประเทศ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสได้เลยปกติเคยใช้ได้เพื่อรับโอทีพีแต่ตอนนี้ไม่มีสัญญาณไม่สามารถทำอะไรเลยติดต่อช่องทางไหนก็ไม่มีใครตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 3505424
คอลเซ็นเตอร์โทรมารู้ชื่อ เลขบัตร เบอร์
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมา รู้ชื่อ เบอร์ เลขบัตร แล้วผมก็บอกว่าใช่ครับ โดยไม่ได้บอกขอมูลอะไรเพิ่มเติม พอครบ 15 นาทีสายก็ตัดไปครับ จะมีผลอะไรมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8546205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเอไอเอส