ใครเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับขนส่ง J&T Express บ้างคะ และควรแก้ไขยังไง

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า ช่วงนี้สถานะการณ์โควิดระบาดมาก ทำให้เราไม่กล้าออกไปไหนเลย แม้กระทั่งเดินห้างฯ
แต่เมื่อที่ผ่านมาพ่อเราออกไปตลาด ทำให้ทุกคนในบ้านติดหมด ยกเว้นลูกสาว และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่เราต้องใช้ขนส่งเพื่อจัดส่งสิ่งของ

มือถือลูกเราต้องอัพเดตลงโปรแกรมใหม่ เตรียมไว้เพื่อนเรียนช่วงเปิดเทอม เราเลยส่งไปให้ร้านที่เราซื้อมาให้ช่วยลงโปรแกรม
เราส่ง หัวเว่ย p20 pro ไปวันที่ 26 มีนา วันที่ 27 ก็ถึง เราแจ้งทางร้านว่า ของถึงแล้วนะ
จนวันที่ 1 เมษา เขาทักมาให้เราตามของให้หน่อย พอดีเข้ามาที่โรงงานแล้วหาไม่เจอ เขาแจ้งว่า ไม่มี จนท. โทรมาเลย
และเขาติดต่อหาคนส่ง เขาบอกว่าวางไว้หน้าประตู แล้วไม่มีใครโทรหาหรือแจ้งอะไรเลย แบบนี้ความผิดก็อยู่ที่ คนส่ง

พอเวลาผ่านไปตั้งแต่วันที่เรารู้ เราติดต่อเข้า J&T ประมาณ 7-8 ครั้ง ทั้งแจ้งเครมสินค้า จนท.แจ้ง หมดเวลาแล้ว
แจ้งเครมไม่ได้ เฮ้ย.... โทรฯหายทั้งเครื่องไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยเหรอ? โทรร้องเรียน ผ่านไปหลายวัน ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นสักนิด
ได้คุยกับ จนท. ทุกครั้ง แต่ละครั้งให้เบอร์มาไม่ซ้ำกันเลย เบอร์สาขาปลายทางมีไว้ประดับขึ้นหิ้ง ไม่เคยรับสาย ติดต่อไม่ได้เลยสักครั้งเดียว
บอกรับเรื่อง แล้วก็เงียบหาย จนวันนี้วันที่ 7 เมษา ยังไม่มีอะไรคืบหน้า โทรหาผู้ส่ง นางปฏิเสธทุกอย่าง บอกไม่รู้จัก J&T ไม่ได้ทำงานที่นั่น
หยุดอยู่บ้านมานานแล้ว ไม่สบาย แต่ชื่อคุณกับเบอร์โทรคุณเป็นคนส่งของ ปฏิเสธหน้าด้านๆ 

ตอนนี้ร้านปลายทางกำลังขอกล้องวงจรปิด ถ้าได้มาเราจะแจ้งความแน่นอน แจ้งความทั้ง J&T สาขาชัยบาดาล และ คนส่ง
ติดต่อก็ยากเย็น เดินเรื่องก็เงียบหาย ลูกฉันใกล้เปิดเทอมแล้ว จะเอาที่ไหนมาใช้ เครื่องไม่ใช่ถูกๆ
น่าโมโหจริงๆเลย ก่อนจะรับพนักงานเช็คให้มันดีกว่านี้ได้มั้ย ไม่ใช่สักแต่จะรับเข้าทำงาน

บกพร่องต่อหน้าที่ ละเลยความรับผิดชอบ เห็นแก่ตัวที่สุด 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่