[CR] Call center & การบริการของ Samsung ช้ามาก

สมาชิกที่ใช้ Samsung S22 ultra หลายท่านเกิดปัญหา Camera failed
เราเองก็เป็น 1 ในผู้โชคร้าย และก็ได้ทำเรื่องเครมเปลี่ยนเครื่อง เพราะอยู่ในระยะเวลา 7 วัน

ซึ่งเราซื้อเครื่องผ่าน Samsung online ทำให้ต้องรอเจ้าหน้าที่มารับเครื่องที่บ้าน
23 มีนาคม 2565 : เจ้าหน้าที่มารับเครื่อง
25 มีนาคม 2565 : มีเมลแจ้งเข้ามา ว่าเครื่องได้รับการเปลี่ยน
30 มีนาคม 2565 (วันที่ 5 หลังจากได้รับเมล) : เราโทรเข้าไปถาม 1282 เพื่อติดตามสถานะการเปลี่ยนเครื่อง เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ ตอบได้เพียงจะได้รับเครื่อง 7-10 หลังจากเจ้าหน้าที่รับเครื่องไปแล้ว
1 เมษายน 2565 (วันที่ 7 หลังจากได้รับเมล) : โทรเข้าไปติดตามสถานะที่ 1282 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องเจ้าหน้าที่ขนส่งเข้ามารับแล้ว แต่จะส่งช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่ง เมื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เช็คอีกครั้งว่าอยู่ขั้นตอนไหน เจ้าหน้าที่มารับไปเมื่อไหร่ ก็พบว่า ยังไม่มีการส่งให้บริษัทขนส่งแต่อย่างใด ให้รอจนครบ 10 วันก่อน ซึ่งถ้าถึง 10 วันและยังไม่ได้ ให้เราโทรมาเช็คอีกที
5 เมษายน 2565 (วันที่ 10 หลังจากได้รับเมล) : เจ้าหน้าที่ติดต่อมา แจ้งเพียงว่าเครื่องขาด Stock ให้รอ

**นับวันทำงาน จ-ส 

สรุปกว่า 2 อาทิตย์ที่รอมา แทบไม่มีความหมาย เครื่องก็มีปัญหา เครมสินค้าก็ไม่ได้ยับของสักที รู้แบบนี้ตัดสินใจคืนเงินแทนการเปลี่ยนเครื่องเสียก็ดี 
ชื่อสินค้า:   Samsung S22 ultra
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่