จนปัญญาแล้ว กับการพยายามเปิดบัญชีออนไลน์ GHB ALL Savings TT

มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ !!??

คือผมได้เปิดบัญชีออนไลน์ GHB ALL Savings
(ส่วนตัวยังไม่เคยเปิดบัญชีใดๆกับทางธอสมาก่อน)

ได้ทำตามขั้นตอน จนเหมือนว่าจะสำเร็จแล้วทุกอย่าง 
มีSMS confirmว่าได้เปิดบัญชีสำเร็จแล้ว



พอจะลองเข้าใช้งานครั้งแรก
ระบบให้กรอกเลขบัตรปชช หรือเลขGHB ALL 10หลัก
เมื่อกรอกเสร็จ ก็ให้ตั้งรหัสpin 6 หลัก






แต่พอตั้งรหัสpin 6 หลักเสร็จ มันขึ้นข้อความ "ขออภัยไม่พบข้อมูล โปรดติดต่อธนาคาร"
ผมจึงได้ไปติดต่อที่ธนาคาร (แอบนอยด์นิดนึง เพราะอุตส่าห์เลือกเปิดบัญชีแบบออนไลน์ ก็เพราะไม่อยากไปธนาคาร)
ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ทำการเช็คข้อมูลในระบบ แล้วแจ้งว่ามีข้อมูลในระบบแล้วและการเปิดบัญชีก็สำเร็จแล้ว
แล้วก็เอามือถือผมไปกดๆสักพัก(ทำแบบที่ผมทำนั่นแหละ คือใส่เลขบัตรปชช แล้วตั้งpin6หลัก)
ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะรับเรื่องไว้ แล้วจะโทรแจ้งอีกที

สุดท้ายเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า มีข้อมูลอยู่ในระบบแล้ว ก็ให้ผมลองพยายามกดแบบเดิมนั่นแหละในวันต่อๆไป ลองดู
ซึ่งผมได้ลองทำอยู่หลายครั้งหลายวัน ผลลัพธ์ก็ยังเหมือนเดิม

คือผมเลยไปต่อไม่ถูกเลย ไม่รู้จะแก้ไขปัญหายังไงแล้ว
เพราะก็ได้ไปติดต่อกับทางธนาคารแล้ว ทางธนาคารก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้
สุดท้ายก็คงต้องยอมแพ้ ไม่ต้องเปิดบัญชีตัวนี้มันละกัน 
แต่ก็ยังคาใจ ว่าคนอื่นๆมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ย แล้วแก้ปัญหายังไงครับ อมยิ้ม19
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่