มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ !!??
คือผมได้เปิดบัญชีออนไลน์ GHB ALL Savings
(ส่วนตัวยังไม่เคยเปิดบัญชีใดๆกับทางธอสมาก่อน)
ได้ทำตามขั้นตอน จนเหมือนว่าจะสำเร็จแล้วทุกอย่าง
มีSMS confirmว่าได้เปิดบัญชีสำเร็จแล้ว
พอจะลองเข้าใช้งานครั้งแรก
ระบบให้กรอกเลขบัตรปชช หรือเลขGHB ALL 10หลัก
เมื่อกรอกเสร็จ ก็ให้ตั้งรหัสpin 6 หลัก
แต่พอตั้งรหัสpin 6 หลักเสร็จ มันขึ้นข้อความ "ขออภัยไม่พบข้อมูล โปรดติดต่อธนาคาร"
ผมจึงได้ไปติดต่อที่ธนาคาร (แอบนอยด์นิดนึง เพราะอุตส่าห์เลือกเปิดบัญชีแบบออนไลน์ ก็เพราะไม่อยากไปธนาคาร)
ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ทำการเช็คข้อมูลในระบบ แล้วแจ้งว่ามีข้อมูลในระบบแล้วและการเปิดบัญชีก็สำเร็จแล้ว
แล้วก็เอามือถือผมไปกดๆสักพัก(ทำแบบที่ผมทำนั่นแหละ คือใส่เลขบัตรปชช แล้วตั้งpin6หลัก)
ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะรับเรื่องไว้ แล้วจะโทรแจ้งอีกที
สุดท้ายเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า มีข้อมูลอยู่ในระบบแล้ว ก็ให้ผมลองพยายามกดแบบเดิมนั่นแหละในวันต่อๆไป ลองดู
ซึ่งผมได้ลองทำอยู่หลายครั้งหลายวัน ผลลัพธ์ก็ยังเหมือนเดิม
คือผมเลยไปต่อไม่ถูกเลย ไม่รู้จะแก้ไขปัญหายังไงแล้ว
เพราะก็ได้ไปติดต่อกับทางธนาคารแล้ว ทางธนาคารก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้
สุดท้ายก็คงต้องยอมแพ้ ไม่ต้องเปิดบัญชีตัวนี้มันละกัน
แต่ก็ยังคาใจ ว่าคนอื่นๆมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ย แล้วแก้ปัญหายังไงครับ
จนปัญญาแล้ว กับการพยายามเปิดบัญชีออนไลน์ GHB ALL Savings TT
คือผมได้เปิดบัญชีออนไลน์ GHB ALL Savings
(ส่วนตัวยังไม่เคยเปิดบัญชีใดๆกับทางธอสมาก่อน)
ได้ทำตามขั้นตอน จนเหมือนว่าจะสำเร็จแล้วทุกอย่าง
มีSMS confirmว่าได้เปิดบัญชีสำเร็จแล้ว
พอจะลองเข้าใช้งานครั้งแรก
ระบบให้กรอกเลขบัตรปชช หรือเลขGHB ALL 10หลัก
เมื่อกรอกเสร็จ ก็ให้ตั้งรหัสpin 6 หลัก
แต่พอตั้งรหัสpin 6 หลักเสร็จ มันขึ้นข้อความ "ขออภัยไม่พบข้อมูล โปรดติดต่อธนาคาร"
ผมจึงได้ไปติดต่อที่ธนาคาร (แอบนอยด์นิดนึง เพราะอุตส่าห์เลือกเปิดบัญชีแบบออนไลน์ ก็เพราะไม่อยากไปธนาคาร)
ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ทำการเช็คข้อมูลในระบบ แล้วแจ้งว่ามีข้อมูลในระบบแล้วและการเปิดบัญชีก็สำเร็จแล้ว
แล้วก็เอามือถือผมไปกดๆสักพัก(ทำแบบที่ผมทำนั่นแหละ คือใส่เลขบัตรปชช แล้วตั้งpin6หลัก)
ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะรับเรื่องไว้ แล้วจะโทรแจ้งอีกที
สุดท้ายเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า มีข้อมูลอยู่ในระบบแล้ว ก็ให้ผมลองพยายามกดแบบเดิมนั่นแหละในวันต่อๆไป ลองดู
ซึ่งผมได้ลองทำอยู่หลายครั้งหลายวัน ผลลัพธ์ก็ยังเหมือนเดิม
คือผมเลยไปต่อไม่ถูกเลย ไม่รู้จะแก้ไขปัญหายังไงแล้ว
เพราะก็ได้ไปติดต่อกับทางธนาคารแล้ว ทางธนาคารก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้
สุดท้ายก็คงต้องยอมแพ้ ไม่ต้องเปิดบัญชีตัวนี้มันละกัน
แต่ก็ยังคาใจ ว่าคนอื่นๆมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ย แล้วแก้ปัญหายังไงครับ