ธนาคารกรุงศรีฯ ล็อคบัญชีที่เปิดออนไลน์

มีเพิ่งเปิดบัญชีออนไลน์ประมาณ 1 เดือน กะว่าเอาไว้เก็บเงินจากการขายของออนไลน์ไว้ในบัญชีนี้ แยกจากบัญชีเงินเดือน ซึ่งเป็นกรุงศรีฯ เหมือนกัน แต่อยู่ ๆ บัญชีนี้ก็โดนล็อค โอนเข้าไม่ได้ ซะอย่างนั้น ทางธนาคารให้เหตุผลประมาณว่า เปิดบัญชีโดยแจ้งอาชีพไม่ตรงกับอาชีพเดิม ซึ่งเป็นอาชีพ พนักงานบริษัท ส่วนอันนี้คือค้าขายออนไลน์ คืออยากจะถามว่า ธนาคารจะมายุ่งอะไรกับบัญชีลูกค้านักหนาครับ บัญชีก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกติอะไรเลย ล็อคเฉย งงมาก แล้วปลดล็อคแต่ละที ใช้เวลานานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ตกลงจะให้ลูกค้ามีแค่บัญชีเดียวไปตลอด งั้นก็ยกเลิกการเปิดบัญชีออนไลน์ในแอปไปซะ เบื่อมาก ธนาคารที่โคตรจะล้าหลัง และขี้ยิ้มเป็นที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่