เราได้แจ้งยกเลิกtrue visionที่shop trueในห้างแห่งหนึ่งเมื่อวันที่28 มีนาคม(ก่อนรอบบิล) ซึ่งได้นำกล่องและอุปกรณ์ไปคืนด้วยทั้งหมด4ชุด น้องพนักงานก็ได้ตรวจและแจ้งว่าสายhdmiหายไป1เส้น จะถูกหักเงิน200กว่าบาท ซึ่งเราก็ตกลงค่ะ
จากนั้นเราก็ได้ยื่นสำเนาขอรับเงินค่าประกันคืน และน้องพนักงานแจ้งว่าไม่มีค่าบริการค้างแล้ว เนื่องจากมาแจ้งก่อนรอบบิลและสอบถามว่าจะได้รับเงินประกันภายใน1เดือน จนมาวันนี้เราเช็คยอดเงิน พบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการตามปกติ เราได้สอบถามทางCC trueพบว่ายังไม่มีการปิดบริการให้แต่อย่างใด และCCก็ไม่มาตอบเราอีกเลย โทรไปศูนย์ก็ไม่มีคนรับ
ในกรณีนี้เราต้องทำอย่างไรคะ เราไม่ต้องการเสียค่าบริการนี้อีกแล้ว เพราะเราแจ้งปิดไปแล้ว เราไม่ได้ดูด้วยเพราะคืนกล่องไปหมดแล้ว ใครเคยเจอบ้างคะ
สอบถามเรื่องยกเลิกบริการtrue vision แต่ยังได้รับบิลชำระค่าบริการค่ะ
จากนั้นเราก็ได้ยื่นสำเนาขอรับเงินค่าประกันคืน และน้องพนักงานแจ้งว่าไม่มีค่าบริการค้างแล้ว เนื่องจากมาแจ้งก่อนรอบบิลและสอบถามว่าจะได้รับเงินประกันภายใน1เดือน จนมาวันนี้เราเช็คยอดเงิน พบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการตามปกติ เราได้สอบถามทางCC trueพบว่ายังไม่มีการปิดบริการให้แต่อย่างใด และCCก็ไม่มาตอบเราอีกเลย โทรไปศูนย์ก็ไม่มีคนรับ
ในกรณีนี้เราต้องทำอย่างไรคะ เราไม่ต้องการเสียค่าบริการนี้อีกแล้ว เพราะเราแจ้งปิดไปแล้ว เราไม่ได้ดูด้วยเพราะคืนกล่องไปหมดแล้ว ใครเคยเจอบ้างคะ