เป็นลูกค้า AIS มานาน ทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เนตบ้าน ดูเหมือนจะมีกลุ่มลูกค้าที่หนาแน่นและอยู่ตัว แต่บริการดูแปลกและเข้าถึงยากขึ้นเรื่อยๆนะครับ เมื่อเรามีปัญหา เช่น อินเตอร์เนตไม่นิ่ง หลุดเป็นระยะๆ ปัญหาเรื่องบิล เป็นต้น
ประสบการณ์ติดต่อหลายช่องทาง ไม่ประทับใจเลย
1. ได้ไปที่สาขา เมกะบางนา เพื่อคืนอุปกรณ์บางอย่างที่ไม่ใด้ใช้ แค่กล่องเล็กพร้อมสายไฟ ใช้เวลาเกินครึ่งชั่วโมง ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ พนักงานเยอะมาก เยอะกว่าจำนวนลูกค้าอีก เพียงแต่นั่งคุยกัน ยืนหรือนั่งเฉยๆ
2. การติดต่อแจ้งปัญหาทาง Line ไม่เคยตอบ ในหน้าจอที่ดีไซน์สวยงาม จะมีระบุ "AIS Fibre สมัครและแจ้งปัญหา" แต่ไม่เคยได้รับคำตอบเลย
3. การโทรศัพท์เพื่อสอบถาม เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา รอสาย 21 นาที มีเหมือน จนท กดเพื่อรับ แต่ไม่มีเสียงใดๆทั้งสิ้น เงียบ และในที่สุดวางหู ปกติสามารถโทรกลับมาที่เบอร์เราได้ แต่ตอนนี้ไม่มีใดๆทั้งสิ้น
ก็เลยมาส่งความเห็นทางนี้ ครับ เค้าเป็นอย่างนี้ช่วงหลังๆหรือเปล่านะครับ
AIS fibre ติดต่อเข้าถึงได้ยาก เมื่อพบปัญหา
ประสบการณ์ติดต่อหลายช่องทาง ไม่ประทับใจเลย
1. ได้ไปที่สาขา เมกะบางนา เพื่อคืนอุปกรณ์บางอย่างที่ไม่ใด้ใช้ แค่กล่องเล็กพร้อมสายไฟ ใช้เวลาเกินครึ่งชั่วโมง ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ พนักงานเยอะมาก เยอะกว่าจำนวนลูกค้าอีก เพียงแต่นั่งคุยกัน ยืนหรือนั่งเฉยๆ
2. การติดต่อแจ้งปัญหาทาง Line ไม่เคยตอบ ในหน้าจอที่ดีไซน์สวยงาม จะมีระบุ "AIS Fibre สมัครและแจ้งปัญหา" แต่ไม่เคยได้รับคำตอบเลย
3. การโทรศัพท์เพื่อสอบถาม เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา รอสาย 21 นาที มีเหมือน จนท กดเพื่อรับ แต่ไม่มีเสียงใดๆทั้งสิ้น เงียบ และในที่สุดวางหู ปกติสามารถโทรกลับมาที่เบอร์เราได้ แต่ตอนนี้ไม่มีใดๆทั้งสิ้น
ก็เลยมาส่งความเห็นทางนี้ ครับ เค้าเป็นอย่างนี้ช่วงหลังๆหรือเปล่านะครับ