[CR] คุณภาพของหน่วยบริการลูกค้าของ AIS Fibre

กระทู้รีวิว
แจ้งปัญหาของการใช้งานผ่านทางเว็บ AIS Fibre ไปนานกว่า 48 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาทั้งสิ้น ทั้งๆ ที่ตอนส่งก็ขึ้นข้อความว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง อะไรคือมาตรฐานของการให้บริการลูกค้าที่บริษัทกำหนดเอาไว้ หรือว่าบริษัทแห่งนี้ไม่เคยตั้งมาตรฐานอะไรเอาไว้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงมีเสียงบ่นกันมากมายในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับปัญหาของหน่วยให้บริการลูกค้าที่ย่ำแย่ของบริษัทแห่งนี้

นี่ขนาดเพิ่งเริ่มใช้ไปเพียงไม่กี่วันก็หงุดหงิดแล้ว คิดแล้วมันช่างน่าผิดหวังและเจ็บใจเสียจริงๆ ที่ดันหลงผิดเปลี่ยนย้ายจากบริษัทอื่นมาเลือกใช้บริการของ AIS Fibre ที่มีระบบให้บริการลูกค้าที่แย่มากที่สุด

ชื่อสินค้า:   AIS Fibre
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่