แจ้งปัญหาของการใช้งานผ่านทางเว็บ AIS Fibre ไปนานกว่า 48 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาทั้งสิ้น ทั้งๆ ที่ตอนส่งก็ขึ้นข้อความว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง อะไรคือมาตรฐานของการให้บริการลูกค้าที่บริษัทกำหนดเอาไว้ หรือว่าบริษัทแห่งนี้ไม่เคยตั้งมาตรฐานอะไรเอาไว้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงมีเสียงบ่นกันมากมายในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับปัญหาของหน่วยให้บริการลูกค้าที่ย่ำแย่ของบริษัทแห่งนี้
นี่ขนาดเพิ่งเริ่มใช้ไปเพียงไม่กี่วันก็หงุดหงิดแล้ว คิดแล้วมันช่างน่าผิดหวังและเจ็บใจเสียจริงๆ ที่ดันหลงผิดเปลี่ยนย้ายจากบริษัทอื่นมาเลือกใช้บริการของ AIS Fibre ที่มีระบบให้บริการลูกค้าที่แย่มากที่สุด
[CR] คุณภาพของหน่วยบริการลูกค้าของ AIS Fibre
นี่ขนาดเพิ่งเริ่มใช้ไปเพียงไม่กี่วันก็หงุดหงิดแล้ว คิดแล้วมันช่างน่าผิดหวังและเจ็บใจเสียจริงๆ ที่ดันหลงผิดเปลี่ยนย้ายจากบริษัทอื่นมาเลือกใช้บริการของ AIS Fibre ที่มีระบบให้บริการลูกค้าที่แย่มากที่สุด