มาตรฐานการให้บริการของ AIS Fibre หายไปไหนครับ โทรมาขอ remote และทดสอบแก้ปัญหา upload ไม่ได้ ตั้งแต่ก่อน 5 โมงเย็น คุยกันและให้ช่วยทดสอบเป็นชั่วโมง ขอทดสอบต่อโดยให้เปิด remote ค้างเอาไว้ บอกว่าอีก 20 นาทีจะโทรกลับ (ตั้งแต่ประมาณ 6 โมงเย็น) จนตอนนี้สามทุ่มกว่า ยังใช้ Internet ไม่ได้ มาดูเครื่องที่ขอ remote ปรากฎว่าทิ้งเครื่องไว้เฉย ๆ เจ้าหน้าที่หายไปไหนก็ไม่รู้ ถ้าแก้ปํญหาไม่ได้ ก็ set กลับให้เหมือนเดิมสิครับ ทำไมทิ้งงานเอาไว้แบบนี้ แล้วลูกค้าที่กำลังรอล่ะ ผมจะต้องคอยจนถึงกี่ทุ่มกัน ผมต้องพักผ่อนไหม
ฝาก AIS ร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ
ไม่ต้องถามเบอร์ AIS Fibre มีคุยกันค้างไว้อยู่แล้ว
มาดูเจ้าหน้าที่ Support ของ AIS Fibre remote เข้ามาแล้วทิ้งเครื่องไว้เฉย ๆ ให้ลูกค้ารอไปเรื่อย ๆ
ฝาก AIS ร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ
ไม่ต้องถามเบอร์ AIS Fibre มีคุยกันค้างไว้อยู่แล้ว