บริษัท ไอทีในงาน Commart 2022 เจ้านึงที่ไม่ทำตามที่แจ้งลูกค้า

ต้องเกริ่นก่อนครับว่าผมได้ไปเดินงาน Commart ในวันที่ 31/03/2022 กับเพื่อน ผมพาเพื่อนไปซื้อคอมชุดกับทาง บริษัทนี้ ADVICE นั้นเอง ตอนซื้อก็พบเจอปัญหาไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงิน หรือ ของแถมที่ต้องใช้เวลารอนานมากๆ ซึ่งอะผมจะพยายามเข้าใจ 

ผมที่ตั้งใจไปเพราะอยากจะซื้อเก้าอี้คอมมาใช้ที่บ้านผมก็ได้ทำการ ลอง และสรุปก็จบด้วยตัว Anda Seat Kaiser เป็นมูลค่ากว่า 1**** บาท แล้วทางพนักงาน Advice ก็ถามแล้วว่าจะรับกลับ หรือจะให้ไปส่ง ผมที่มากับเพื่อนและรถเพื่อนไม่สะดวกขนของเลยถามว่า ส่งนี้ยังไง พนักงาน Advice 3 คน ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าอยู่ กทม. ส่งฟรี และส่งภายในวัน แต่ต้องซื้อก่อน 17.00 และจะจัดส่งภายในวันนั้นแน่นอน ปล. บ้านผมอยู่แถว รามคำแหง

ผมทำการซื้อตอน 13:09:59 และกรอดรายละเอียดชัดเจนที่อยู่เบอร์โทร และข้อมูลที่ขอมา และจึงได้กลับบ้าน ย้ำว่าพนักงานไม่ได้ให้เบอร์ติดต่อกลับเพื่อสอบถามไดๆ เลย พอผมกลับมา ผมก็รอ 17.00 ก็ยังไม่มา โทรศัพท์ก็ไม่มีใครโทรมาแจ้ง พนักงาน Advice ที่ผมซื้อด้วยก็โทรมา แจ้งว่ากำลังจัดส่ง ผมก็รอ อยากได้ของ อยากใช้เก้าอี้มาก จน 20.00 ก็แล้ว ก็ยังไมามีใครติดต่อมา 20.56 ผมได้ทำการทัก inbox Advice Club ในเฟสบุ๊คไป เหมือนจะดี มีคนตอบ ว่าจะสอบถามและดำเนินการให้ แต่มันก็แค่คำพูดลอยๆ ที่ไม่มีอะไรเลย จนแบบผมก็รอจน 02.00 ของวันที่ 01/04/2022 จนง่วงมากๆแล้ว มันก็ยังไม่มีอะไร ไม่ว่าจะเป็นการโทรมาแจ้ง หรือข้อความอะไรเลย 

พอผมตื่น ผมก็ รอ10.00 งานเริ่มแล้วโทรไปใหม่หาพี่คนเดิมที่ขายให้ผมแล้วเขาก็แจ้งว่าระบบมีปัญหา ADVICE ได้ทำการแจ้งลูกค้าไปแล้ว ผมก็ดู ไหนวะ ไม่เห็นจะมีใครโทรมา หรือ ข้อความอะไรมาเลย ของมูลค่าเป็นหมื่นๆเลย ยิ้มทำเหมือนของราคา 200 อะ แจ้งอะไรก็ไม่มี บอกว่าจะส่งภายในวัน ก็ทำไม่ได้ หมามากๆ ผมรู้สึกแย่มากๆจริงๆ จึงขอยืม Pantip ของเพื่อนมาลง ระบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่