ตัวแทนไม่สต้อคของ

กระทู้คำถาม
เราเป็นตัวแทนขายเฟอร์ให้ร้านที่เราไว้ใจ

ลูกค้าสั่งของเก้าอี้20ตัวส่งให้ลคผ่านลาล่ามูฟลคออกค่าส่งเอง ลคได้รับของภายในคืนนั้นลคแจ้งว่า
เก้าอี้เปื้อนสี รอยยับย่น สภาพคือลคพูดตรงความจริง
ทุกอย่างมีภาพอะไรอ้างอิงหมดว่าสภาพสินค้าไม่ดี
ลคจะคืนสินค้าให้ร้านร้านคืนเงินให้เฉพราะค่าสินค้า 
ลคยินดีส่งของคืนแต่ไม่จ่ายค่าส่งให้ร้านเนื่องจากสินค้า
ที่ไดรับไม่ตรงปก ร้านแจ้งตัวเเทนว่าลคไม่จ่ายค่าส่ง
เราเลยยอมจ่ายค่าส่งไปครึ่งหนึ่งเพื่อจะให้ทุกอย่างจบ
ตัวแทนไม่ได้ค่าคอมแถมมาจ่ายค่าส่ง แบบนี้ใครควรออกค่าส่ง คะ สำหรับเราร้านค้าควรต้องออกค่าส่งเพราะสินค้าไม่ตรงปก (เเต่เราผู้ด้อยกว่าเลยไม่แย้ง)
เราตัดจบไปจ่ายค่าส่งช่วยร้านไปครึ่งนึง
แค่รู้สึกว่า...มันแย่มากที่เจอเหตุการณ์แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่