Galaxy S22 ultra ปัญหาฝุ่นในเลนส์กล้อง กับ มาตรฐานในการเคลมเครื่อง

ผมสี่งซื้อ เครื่องจาก shopee - samsung official store ไป
และได้รับเครื่องมา วันที่ 24/3/2022
ซึ่งตรวจสอบแล้ว ไม่พบฝุ่นในเลนส์กล้อง
วันที่ 30/3/2022 ลองตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนติดฟิล์ม
ผมมาพบว่ามีฝุ่นในเลนส์กล้อง ครับ
วันเดียวกัน จึงรีบแจ้ง ทาง shopee - samsung official และ samsung online
และได้รับคำตอบว่าให้ไปติดต่อศูนย์
 
วันนี้ 31/3/2022 จึงไปศูนย์ samsung สาขา central rama 2 เพื่อขอทำเรื่องเคลม
แต่คำตอบทีได้คือ ไม่กระทบการใช้งาน ไม่สามารถ เคลมให้ได้
 
ซึ่งจากการตรวจสอบใน กลุ่มสนทนาต่าง ๆ มีคนพบปัญหาเดียวกัน แต่สามารถ claim ได้
จึงรุ้สึกแปลกใจกับมาตรฐานในการให้เคลม
ลูกค้าทุกคนควรจะได้รับการดูแลที่เท่าเที่ยมกันครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่