พอดีเราได้ส่งเคลมประกัน ของวิริยะไป วันที่ 11 และวันที่ 12 มีนาคม 2565 ได้มีการตอบรับว่าได้รับเองสาร ตั้งแต่วันนั้นก็ติดตามเลขที่เคลมในเว็บไซค์ของวิริยะมาตลอด จนวันนี้ 27/04/2565 ก็ยังไม่พบเลขที่การเคลม แต่ก่อนหน้านี้เคยตามเอกสารผ่านทางไลน์ว่าเอกสารตกหล่นอะไรไหม มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาบอกว่าได้รับครบ อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา และวันนี้พอดีมีคนรู้จักทำงานอยู่ในบริษัทวิริยะ เอาเลขที่เคลมไปให้ตรวจสอบ พบว่ายังไม่มีการเปิดเคลมเข้าทางระบบ เหตุการณ์แบบนี้ขอร้องเรียนจะได้ไหมครับในการให้ข้อมูลลูกค้าไม่ครบถ้วน
ประกันโควิดวิริยะทำงานได้ช้ามาก