คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บริษัทฯขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอดมินรบกวนขอข้อมูลหลังไมค์ ดังนี้
- ชื่อ-นามสกุล ผู้เอาประกันภัย
- เลขบัตรประชาชน หรือเลขที่กรมธรรม์
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูล และติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
- ชื่อ-นามสกุล ผู้เอาประกันภัย
- เลขบัตรประชาชน หรือเลขที่กรมธรรม์
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูล และติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สอบถามการเคลมประกันโควิด วิริยะประกันภัย