หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมูฟฯ ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คืออยากรู้ว่าต้องไปที่ช้อปเลยหรือยังไงคะ ตอนนี้มีปัญหามาก คอลเซ็นเตอร์ของทรูชอบโทรมา เสริมเน็ตนั่นนี่
เน็ตชอบหลุด อีกอย่างไม่แจ้งรอบบิลให้ตรงเดือนอีก โทร1242ก็ติดต่อยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมยังไง ทรู
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาหาผมและทำการเปลี่ยนแพคเกจโดยอ้างว่า ปกติแพคเกจราคานี้อยู่แล้ว จึงเปลี่ยนจาก โปร 499 เป็น 599 ให้ อีกอย่างคือสมัครโปรเสริมให้ผม ทั้งๆที่ตอนแรกแจ้งว่าได้รับสิทธิ์เฉยๆ ผมจะ
สมาชิกหมายเลข 5356991
True เสนอโปรโมชั่นให้ใช้ฟรี แต่บิลออกมาเรียกเก็บเงิน
มีพนักงานของทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน แต่สรุปบิลสิ้นเดือนออกมาเรียกเก็บเงินเฉย!!! จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ระบบการติดต่อพนักงานคือยากสุดสุด ย้ายค่ายด่วนด่วนจ้าทุกคนนนนนน มี
สมาชิกหมายเลข 1371504
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด
วันพุธไปจ่ายบิลที่ตู้ศูนย์ แต่วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด โทรติดต่อ1242 ให้รอโอปะเรเตอร์14นาที แถมมีมาขายเพลงให้ด้วย คืออะไรคะ ค่ายทรู
active180226
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
ทรู เพิ่มแพ็กเกจให้เองโดยไม่ได้สมัครใช้งาน ไปติดต่อทรูชอปดำเนินการให้แต่ส่งเรื่องไปทรูส่วนกลางไม่ดำเนินเรื่องต่อให้ทำไง
บิลค่าอินเตอร์เน็ตบ้านรอบล่าสุดมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมา เป็นค่า CCTV Cloud รายเดือน และค่าแจ้งล่วงหน้า รวมๆแล้วเพิ่มขึ้น 200 กว่าบาทจากรอบบิลก่อนหน้า พอไปสอบถามที่ทรูชอปพนักงานแจ้งว่ามีการสมัครใช้งานไป
สมาชิกหมายเลข 8651559
หักเงินบิลยังอยู่ ทรู
จ่ายบิลทรูผ่าน I service true โดยใช้true point-20บาทจากค่าบริการ 426.93เหลือ 406.93 โดยให้ตัดจ่าย TrueMoney master card ตัดเงินไปแล้วแต่บิลยังอยู่ทรูพ้อยครบ ต้องทำยังไงคะ มีปัญหาหลายรอบแล้วเราจะ
สมาชิกหมายเลข 5767515
โทร 1242 ยังไง ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True
ต้องการยกเลิกแพคเกจดูบอลค่ะ ไปที่ศูนย์แล้วก็ทำไม่ได้ เค้าบอกให้มากดยกเลิกที่กล่อง true vision เราก็กลัวจะกดผิด เลยต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่ออยากทราบขั้นตอน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ใครมีสกิลพิเศษในการติด
สมาชิกหมายเลข 3547709
เน็ตทรูมีแต่ปัญหาย้ายค่ายดีไหม
คือนี่เป็นลูกค้ารายเดือนของทรูทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ปัญหามักจะเกิดแต่กับตูเสมอ ล่าสุดเน็ตมือถือรายเดือนปกติจ่ายเดือนละ 299 แต่รอบบิลนี้คิดมาให้ 509 แจ้งว่าเป็นแพ็กเก็ตเสริมที่สมัคร นี่ไม่เคยสมัครแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7752209
อินเตอร์เน็ตบ้าน เน็ตทรู
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน เน็ตทรูยังไงค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ พอติดต่อได้ ก็บอกว่าต้องเอาเร้าเตอร์กับอุปกรณ์ไปคืนเองที่ศูนย์ ถามว่าศูนย์ไหนก็บอกเดี๋ยวโอนสายให้ แล้วก็ไม่ได้คุยไม่ได้คำตอบเลย
สมาชิกหมายเลข 8646675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมูฟฯ ยังไงคะ
เน็ตชอบหลุด อีกอย่างไม่แจ้งรอบบิลให้ตรงเดือนอีก โทร1242ก็ติดต่อยาก