แบบนี้ผมโดนพนักงานทรูหลอกหรือผมพลาดเอง (เน็ตบ้าน)

วันที่ 17 มี.ค. 65 ผมได้ไปสอบถามเรื่องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์สาขาปิ่นเกล้า
พนักงานจึงได้ให้ขอเสนอเพื่อจูงใจในการใช้บริการโดยการต่อสัญญาใหม่ 
โดยเปลี่ยนโปรโมชั่น จากเดิม 300/300 เดือนละ 399 บาท 
เป็น 1000/500 เดือน 799 บาท พร้อมอุปกรณ์ใหม่
ทั้งนี้ทางทรูจะให้ส่วดลดค่าบริการ 50% เป็นเวลา 12 เดือน
เมื่อผมได้รับโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว ปรากฎว่า
1. ส่วนลดดังกล่าวจะเริ่มในรอบเดือบ เม.ย. 65 ทำให้ในเดือน มี.ค. ผมจะต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตราคาเต็ม
2. ผมจะต้องติดสัญญาเป็นเวลา 24 เดือน จากเงื่อนไงส่วนลดดังกล่าว ซึ่งพนักงานในสาขาที่เสนอโปรโมชั่นไม่ได้แจ้งผมไว้ จึงทำให้ผมคิดว่าต้องติดสัญญาต่อเนื่องเพียง 12 เดือนเท่านั้น จึงทำให้ผมตกลงสัญญาดังกล่าว
หลังจากเกิดปัญหาข้างต้น ผมได้ติดต่อทรูทางแชท ในแอปTrueiservice แล้ว โดนในเบื้องต้น ทางทรูได้ยอมให้ส่วนลดเริ่มต้นใน มี.ค. 2565 แต่ในส่วนของสัญญาในระบบยังคงแสดงเป็น 24 เดือนเช่นเดิม

มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมครับ แล้วผมควรทำยังไงต่อไปดี?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่