เราต้องรับผิดชอบมั้ย

คือเราสั่งของไปทางแอพๆนึงในกล่องนั้นจะมีมาม่าลัง3ลังน้ำอัดลมกระป๋องอีก2แพ็ค(แพ็คละ6ขวด) ตอนนี้พัสดุค้างอยู่ที่สถานีหนึ่ง(บริษัทขนส่งflash)ตอนเช้าพนักงานโทรมาบอกว่าพัสดุของเราเสียหาย(กระป๋องน้ำอัดลมแตก)ทำให้มันเปียกกล่องพัสดุของลูกค้าคนอื่นๆไปด้วยพนักงานบอกว่าจะแพ็คของส่งให้เราใหม่และจะโทรไปถามลูกค้าคนอื่นว่าจะเอาเรื่องมั้ยถ้าเอาเรื่องเราก็ต้องรับผิดชอบเรากลัวค่ะถ้ามันเป็นของราคาแพงเช่นโทรศัพท์ โน๊ตบุ๊คเราจะรับผิดชอบไหวหรอ เราอยากรู้ว่ากรณีนี้เราต้องรับผิดชอบมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่