Kerry Express นี่ บอกจะประสานงานให้ คือแปลว่า "เททิ้ง" ใช่ไหม?

สั่งของแล้วผู้ขายส่งมาให้เรียบร้อยทาง Kerry ขึนสถานะจัดส่งตั้งแต่ วันที่ 23 มี.ค. แต่ของยังไม่มาส่งถึงบ้าน
พอ  tracking พัสดุ ก็มีแค่สถานะของถึงแล้ว พอโทรไปตาม  1217 ทาง call center ก็ได้แต่ประสานงาน ประสานงาน ประสานงาน  เดี๋ยวจะแจ้งศูนย์กระจายสินค้า จัดส่งให้นะคะ 
ผ่านไป 24 ชั่วโมง โทรไปครั้งที่ 1 : ค่ะ เดี๋ยวประสานงานให้ค่ะ
ผ่านไป 28 ชั่วโมง โทรไปครั้งที 2 : แจ้งว่า ถ้ามาไม่ทันให้แจ้งจะได้ไปทำธุระ "ค่ะ จะประสานงานให้ศูนย์นำส่งติดต่อกลับค่ะ"
และเสียเวลาทั้งวันต้องนั่งรอของมาส่ง  เพราะกลัวว่าฝนตกแล้วมาทิ้งพัสดุไม่มีคนรับพัสดุจะเปียกฝนอีก (ไม่กล้าฝากไว้กับนิติ  kerry ก็มีคดีให้นิติเซ็นต์รับแล้วของหาย)
ผ่านไป 36 ชั่วโมง โทรไปครั้งที3: ถามว่า "ถ้าของถึงศูนย์แล้ว ขอเบอร์โทรศูนย์จะเข้าไปรับเอง" (ไม่ต้องมาส่ง ฉันต้องออกไปทำงาน 
ให้ไม่ได้ค่ะ บลาๆๆๆ
ผ่านไป 48 ชั่วโมง โทรไปครั้งที่ 4: 
พนักงาน แจ้งมาว่า : "เนื่องจากวันที่ 23 มี.ค. (เมื่อวาน)พนักงานศูนย์กระจายสินค้า ติดโควิด ไม่สามารถนำส่งผู้รับได้ค่ะ.."
ลูกค้า : "แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่เมื่อวานละคะ?  แล้วก็ให้แจ้งว่าไปรับที่ศูนย์กระจายเองก็ได้ ก็ไม่ส่งที่อยู่ไม่ส่งเบอร์โทรศูนย์ " 
พนักงาน "ต้องขออภัยนะคะ เข้าใจคุณลูกค้าเลยค่ะ จะแจ้งศูนย์ให้เป็นกรณีเร่งด่วน "
ลูกค้า  " เร่งด่วนคืออะไร 48 ชั่วโมงเร่งด่วนเหรอคะ ?  ไม่ต้องการการขออภัย  ไมต้องการเข้าใจ ต้องการพัสดุ ต้องการความชัดเจนว่ามาส่งวันไหนกันแน่  แล้วให้คุณประสานงานติดต่อ ไม่เคยได้รับโทรศัพท์แจ้งจากศูนย์จัดส่ง  เลทก็ไม่มีโทรแจ้ง ไม่ส่งก็ไม่โทรบอก เห็นเวลาคนอื่นเป็นอะไรคะ ?  จะไปรับเองก็ไม่ให้สถานที่ติดต่อ ไม่ให้เบอร์ " 

รอบหน้าไม่ต้องใช้คะ่ ฝากพ่อค้าแม่ขาย online ทั้งหลายด้วยนะคะ แจ้งทางบริษัทที่ส่งทาง kerry ไปแล้ว  รอบหน้าถ้าใช้ kerry ก็ไม่ต้องส่งมา ไปรับที่ร้านเองได้ ไม่ก็ให้เจ้าอื่นส่งมา ยินดีจ่ายเพิ่มค่าส่ง 

ส่วนที่ซวยคนสั่งของใน SHOPEE ขอให้โชคดีนะคะ เสี่ยงเสียอารมณ์กับของศูนย์หายกันไปเป็นประจำ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่