จากกระทู้ก่อนหน้า เคสมือถือซัมซุง

กระทู้คำถาม
เคสมือถือ S22 ลอก ปัญหาเคสรุ่นนี้
https://ppantip.com/topic/41306632


กระทู้ก่อนหน้า จนท.ก่อนมารับแจ้งว่า เคลมสินค้าใช้เวลา 7 วัน  มารับของไปตั้งแต่ 11/03/2565 ไปแล้วนั้น วันที่ 20/03/2565 ลองตามดู วันนี้ 21/03/2565 โทรมาช่วง18.50  นั้นแจ้งว่าของหมด ต้องรอของเข้าอีกทีช่วงต้นเมษา  (แล้วจะรีบเก็บเคสไปทำไม ถ้าไม่มีของ ) เคสสำรองก็ไม่มีให้ใช้ เอาอันที่ราคาเท่ากันมาเสนอแบบมือสอดด้านหลัง(ไม่เอาไม่ชอบ)  พอไม่มีเคสใช้ บอกให้ใช้มือถือระมัดระวังเอง มือถือเครื่องเกือบห้าหมื่น ซื้อเคสมาอันเป็นพันถลอก ลอกง่าย คืนเงินก็ไม่ได้  เคสมือถือังดูแลแบบนี้  ลูกค้ามือถือคงดูแลทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ แบบนี้สินะ ของมาเมษา ไม่รู้วันไหน  เงินก็เก็บไป คืนเงินก็ไม่ได้  จะรีบเก็บเคสคืนทำไม แทนที่ไว้ให้ใช้ก่อน รีบเก็บแต่ไม่มีของเปลี่ยน ทำงานแบบไม่ได้เอาสมองมาเลย ติดต่อกันยากขนาดนั้นเลยเหรอ แค่เช็คของก่อนมี หรือ ไม่มี ค่อยทำเรื่องเปลี่ยน มาเก็บแต่ของชำรุดไป แต่ไม่มี แบบนี้ เข้าข่ายโกงไหม  #ฝากไว้ให้คิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่