เราสั่งคอลลาเจนใน7-11 all onlineในแอพคือ ชอบสั่งของall online ในแอพ7-11 บ่อยๆค่ะ ทีนี้เวลาสินค้าถึงร้าน
เราก็จะชอบไปเอาของเองที่เซเว่น เราก็จะบอกชื่อพนักงาน เขาก็จะไปหาสินค้ามาให้เรา ประเด็นของเราในวันนี้ก็คือ พนักงานหาสินค้าของเราไม่เจอค่ะพนักงานหากันทั่วเลยค่ะ หากันวุ่นวายมาก หาของเราว่าอยู่ไหน เขาก็หานานมากไปยืนรอจำได้ว่าประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง เขาก็จะมาถามเราบ้างของถึงรึยัง สั่งอะไรไป จ่ายเงินรึยัง อยากจะบอกนะคะว่า สินค้ามันต้องจ่ายเงินก่อนอยู่แล้วพนักงานไม่รู้หรอ(แต่ได้แต่เก็บไว้ในใจ 5555) สรุปแล้วเขาก็หากันไม่เจอค่ะ เลยเอาสต็อกของเซเว่นมาให้เราแทน ที่ขายในเซเว่น แล้วสินค้าเราอยู่ไหนคะ เราไม่ได้อยากมีปัญหาคะ แต่คือ ไม่เข้าใจว่าระบบจัดการเป็นอย่างไร เราแค่ได้สินค้าก็พอแล้วคะ แค่สงใสเฉยๆว่า เวลาของมาส่งมันก็จะมีชื่อจ่าอยู่หน้าชื่อสินค้าอยู่แล้ว เขาควรจะทำได้ดีกว่านี้คะ ควรจะรักษาสินค้าของลูกค้าได้ดีกว่านี้คะ
สั่งของในแอพ7-11 all onlineแล้วพนักงานหาสินค้าไม่เจอ
เราก็จะชอบไปเอาของเองที่เซเว่น เราก็จะบอกชื่อพนักงาน เขาก็จะไปหาสินค้ามาให้เรา ประเด็นของเราในวันนี้ก็คือ พนักงานหาสินค้าของเราไม่เจอค่ะพนักงานหากันทั่วเลยค่ะ หากันวุ่นวายมาก หาของเราว่าอยู่ไหน เขาก็หานานมากไปยืนรอจำได้ว่าประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง เขาก็จะมาถามเราบ้างของถึงรึยัง สั่งอะไรไป จ่ายเงินรึยัง อยากจะบอกนะคะว่า สินค้ามันต้องจ่ายเงินก่อนอยู่แล้วพนักงานไม่รู้หรอ(แต่ได้แต่เก็บไว้ในใจ 5555) สรุปแล้วเขาก็หากันไม่เจอค่ะ เลยเอาสต็อกของเซเว่นมาให้เราแทน ที่ขายในเซเว่น แล้วสินค้าเราอยู่ไหนคะ เราไม่ได้อยากมีปัญหาคะ แต่คือ ไม่เข้าใจว่าระบบจัดการเป็นอย่างไร เราแค่ได้สินค้าก็พอแล้วคะ แค่สงใสเฉยๆว่า เวลาของมาส่งมันก็จะมีชื่อจ่าอยู่หน้าชื่อสินค้าอยู่แล้ว เขาควรจะทำได้ดีกว่านี้คะ ควรจะรักษาสินค้าของลูกค้าได้ดีกว่านี้คะ