ตอนสั่งอาหาร คุณหักเงินไปเต็มๆ พอสั่งอาหารแล้ว ได้ไม่ครบ กลับไม่ได้เงินคืนเต็มๆ
ถ้าส่งเรื่องในระบบ ก็จะได้แค่วอยเช้อโง่ๆ เช่นถ้าคุณสั่งไป 65 บาท คุณก็จะได้ 40/25 เป็นวอยเช้อ
คือตอนสั่งจ่าย 65 ในครั้งเดียว แต่ตอนจะใช้เงินที่คืนมากลับคืนมาให้เราต้องใช้ 2 ครั้ง มันใช่หรอวะ ?
พอโทรหา Call Center บอกว่าให้ไรเดอร์ไปเอาอาหารมาให้ครบ
ทางนั้นก็แจ้งว่า ร้านอาหารส่งอาหารมาให้ครบแล้ว
ความผิดพลาดเป็นของไรเดอร์ ทางบริษัทจะดำเนินการลงโทษ
ลงโทษอะไรอะ เท่ากับว่าไรเดอร์ผิด ไรเดอร์ขโมยอาหารของคนสั่งไปเองอย่างงั้นหรอ ?
งั้นเราสามารถเอามาประจานได้ไหม ? การขโมยไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามมันก็คือขโมย ถ้างั้นเราฟ้องตำรวจได้สินะ ?
เมื่อคุณสั่งอาหารจาก Grab แล้วได้ไม่ครบ สิ่งที่ Call Center ตรวจสอบ แล้วแจ้งกลับมาคือ ?
ถ้าส่งเรื่องในระบบ ก็จะได้แค่วอยเช้อโง่ๆ เช่นถ้าคุณสั่งไป 65 บาท คุณก็จะได้ 40/25 เป็นวอยเช้อ
คือตอนสั่งจ่าย 65 ในครั้งเดียว แต่ตอนจะใช้เงินที่คืนมากลับคืนมาให้เราต้องใช้ 2 ครั้ง มันใช่หรอวะ ?
พอโทรหา Call Center บอกว่าให้ไรเดอร์ไปเอาอาหารมาให้ครบ
ทางนั้นก็แจ้งว่า ร้านอาหารส่งอาหารมาให้ครบแล้ว
ความผิดพลาดเป็นของไรเดอร์ ทางบริษัทจะดำเนินการลงโทษ
ลงโทษอะไรอะ เท่ากับว่าไรเดอร์ผิด ไรเดอร์ขโมยอาหารของคนสั่งไปเองอย่างงั้นหรอ ?
งั้นเราสามารถเอามาประจานได้ไหม ? การขโมยไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามมันก็คือขโมย ถ้างั้นเราฟ้องตำรวจได้สินะ ?