เมื่อคุณสั่งอาหารจาก Grab แล้วได้ไม่ครบ สิ่งที่ Call Center ตรวจสอบ แล้วแจ้งกลับมาคือ ?

ตอนสั่งอาหาร คุณหักเงินไปเต็มๆ พอสั่งอาหารแล้ว ได้ไม่ครบ กลับไม่ได้เงินคืนเต็มๆ
 
ถ้าส่งเรื่องในระบบ ก็จะได้แค่วอยเช้อโง่ๆ เช่นถ้าคุณสั่งไป 65 บาท คุณก็จะได้ 40/25 เป็นวอยเช้อ 
คือตอนสั่งจ่าย 65 ในครั้งเดียว แต่ตอนจะใช้เงินที่คืนมากลับคืนมาให้เราต้องใช้ 2 ครั้ง มันใช่หรอวะ ?
 
 
พอโทรหา Call Center บอกว่าให้ไรเดอร์ไปเอาอาหารมาให้ครบ
ทางนั้นก็แจ้งว่า ร้านอาหารส่งอาหารมาให้ครบแล้ว
ความผิดพลาดเป็นของไรเดอร์ ทางบริษัทจะดำเนินการลงโทษ 
ลงโทษอะไรอะ เท่ากับว่าไรเดอร์ผิด ไรเดอร์ขโมยอาหารของคนสั่งไปเองอย่างงั้นหรอ ?
 
งั้นเราสามารถเอามาประจานได้ไหม ? การขโมยไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามมันก็คือขโมย ถ้างั้นเราฟ้องตำรวจได้สินะ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่