Grab food ส่งอาหารผิด สลับออเดอร์ ทำยังไงดี?


เมื่อวันที่ 17 เราสั่งอาหารจากร้านประจำมากิน ตอนที่คนส่งมาส่ง เราไม่ได้เอ้ะใจเลย เพราะถุงที่ใส่มามันเป็นถุงแบบเดิม เหมือนตอนที่เราซื้อกินก่อนหน้านี้ จนผ่านไปสักพัก เราพึ่งแกะอาหาร สรุปไม่ใช่อาหารที่เรา และไม่ใช่ร้านที่เราสั่งด้วย เลยคิดว่าไรเดอร์น่าจะส่งอาหารผิด สลับกับของลูกค้าอีกออเดอร์
เราได้ทำการแจ้งแกรปผ่านทางแอพ ซึ่งแอพแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3-5 วัน
จนวันนี้ทางแกรปพึ่งแจ้งกลับมา แต่ไม่มีการชดเชยอะไรเลย (ตามรูป)

เราอยากทราบว่าแกรปจะชดเชยยังไงคะ เรารอมา1อาทิตย์ แต่ไม่มีความคืบหน้าหรือชดเชยอะไรให้เราเลย อาหารส่งผิด แต่ให้เรา 3-5 วัน มันแปลกไปไหม แล้วอาหารที่ได้มาคือเราต้องกินหรอ? เรารู้สึกว่าการส่งผิด แล้วให้ลูกค้ามารอแบบนี้มันไม่โอเคมากๆ

มีใครเคยได้อาหารผิดแล้วมีวิธรการตามยังไงบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่