รีวิว Grab Food วิธีแก้ปัญหา ได้อาหารไม่ครบค่ะ

วันที่ 23 เมย สั่งอาหาร Grab food มากินค่ะ


ฮะจิบังสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สั่งเรเมน, ซารุราเมนเป็นเซ็ต จะมีเกี๊ยวซ่าด้วย อาหารมาส่ง ไม่มีเกี๊ยวซ่าค่ะ
มีแต่ราเมน 2 กล่อง

ตอน พนง.มาส่ง ไม่รู้เพราะไม่ได้กินทันทีค่ะ

แจ้งไปทางช่องทางร้องเรียนของ Grab ทางนั้นตอบมาทาง email ว่าขอรูปอาหาร กับใบเสร็จ ถ้าไม่มีจะเคลมไม่ได้ (เรามีแต่ใบเสร็จ) อาหารไม่ได้ถ่ายไว้ >> ถึงถ่ายก็ถ่ายอันที่ได้มา ขาดเกี๊ยวซ่าอยู่ดี >> ถ้าลูกค้าจะโกง ก็เอาเกี๊ยวซ่าไปซ่อน แล้วถ่ายรูปที่เหลือ ได้ป่าวคะ

ทาง Grab พนง.ชื่อชะเอม ตอบว่า ถ้าไม่มีใบเสร็จกะรูปอาหาร จะเคลมไม่ได้





** และยิ่งกว่านั้น ถึงจะเคลม ก็ต้องไปเขียนร้องเรียนที่สนง. Grab อยู่ดี 55555 เห้ย ขำค่ะ เงิน 60 บาท(ค่าส่วนต่างเกี๊ยวซ่า) เราคงไม่เดินทางไปเพื่อเคลม เสียเวลา เสียค่ารถค่ะ

เลยมารีวิวให้ สมาชิก pantip ทราบว่า ระบบมันเป็นอย่างนี้นะ ไม่มีวิธีชดเชยลูกค้าที่ดีกว่านี้ สำหรับลูกค้า ดีสุดคือไปเช็คอาหารตอนมาส่ง ถ้าไม่ทันเช็ค อย่าลืมถ่ายรูปก่อนกินค่ะ ป้องกัน Grab คิดว่าลูกค้าโกงค่าเกี๊ยวซ่าค่ะ

** กระทู้นี้จะส่งให้ Grab อีกที คอยดูว่าคุยเงียบๆทาง email ไม่ได้ผล ใช้ pantip เป็นสื่อกลางจะได้ผลมั้ย นะคะ **

ล่าสุดหลังลงกระทู้ 1 ชม.ทาง grab โทรมาบอกว่า เรื่องนี้เป็นความผิดพลาดของร้านฮะจิบัง ทางร้านจะชดเชยโดยให้ลูกค้าไปรับเกี๊ยวซ่าได้ที่ร้าน ซึ่งเราไม่ได้ไปห้างนั้น แจ้งไปว่าไม่ได้ไป

ทาง grab เลยขอชดเชยเป็น code ส่วนลดของ grab taxi มา 70 บาท จริงๆการชดเชย เรารับได้ค่ะ เข้าใจว่าไม่มีใครอยากให้ผิดพลาด **แต่ที่ไม่ชอบคือวิธีการเคลม และการแก้ปัญหาที่ได้ผลทันที ที่ลง pantip ค่ะ

ทาง grab บอกด้วยว่า ให้ลบกระทู้นี้ แต่คิดว่าจะไม่ลบค่ะ เพราะนี้เป็นกระทู้รีวิว ก็คือรีวิวสิ่งที่เกิดขึ้น ความจริงคือตามนี้ ไม่ได้บิดเบือนค่ะ ขอบคุณค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่